0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2023: Tổng quan về các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội

Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2023: Tổng quan về các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội

             Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2023: Tổng quan về các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội

Ngành Bia

  • Tiger giành lại vị trí dẫn đầu với chiến dịch Tết “Khai xuân bản lĩnh”.
  • Bia Việt tăng hạng với chuỗi bài viết từ Influencers.
  • Bia Larue gây ấn tượng với chương trì             Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2023: Tổng quan về các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội            nh khuyến mãi “Bật nắp trúng thưởng xe Air Black”.
  • Bia 333 “comeback” Top 5 với chương trình khuyến mãi “1 thẻ cào – 3 lần cơ hội từ 333!”.
  • Bia Hà Nội nổi bật với Lễ hội Bia Hà Nội 2023.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa nước

  • MILO tiếp tục dẫn đầu với chương trình “Tự tay Thiết kế áo Ý chí!”.
  • Vinamilk duy trì thứ hạng với chiến dịch quảng bá bao bì sữa dinh dưỡng.
  • Dutch Lady tăng bậc với chiến dịch “Bữa sáng đủ chất – Khỏe mạnh vững vàng”.
  • TH true MILK nổi bật với cuộc thi “Thử thách bánh ngon”.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa bột

  • NAN tiếp tục dẫn đầu với các cuộc thi và minigame.
  • Yoko Gold “lộ             Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2023: Tổng quan về các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội            i ngược dòng” với thử thách “Êm bụng – Êm giấc”.
  • Dielac GrowPlus+ cũng “lội ngược dòng” với các bài viết từ Hot Moms.
  • Friso ghi dấu ấn với tuần lễ livestream.
  • Similac nổi bật với chương trình “Khoe bé lanh Similac dinh dưỡng 5g”.

Ngành Thương mại Điện tử

  • Shopee tiếp tục dẫn đầu với “TV Show 11.11 – Siêu nhạc hội – Cặp đôi bí ẩn mùa 3”.
  • TikTok Shop duy trì thứ hạng với chiến dịch 11.11 và các livestream.
  • Lazada, Tiki và Sendo cũng nổi bật với các siêu sale đặc trưng của ngành.

Ngành Ngân hàng

  • VPbank giành lạ             Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2023: Tổng quan về các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội            i vị trí dẫn đầ             Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2023: Tổng quan về các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội            u với hoạt động tài trợ cho đêm nhạc của Westlife.
  •              Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2023: Tổng quan về các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội

  • MSB ghi dấu ấn với chiến dịch “Quét easy – Sống không lo nghĩ”.&l             Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2023: Tổng quan về các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội            t;/li>
  • VIB nổi bật với chương trình ưu đãi “MyVIB – Càng dùng nhiều, càng lợi nhiều”.
  • TPBank “comeback” Top 5 với đại tiệc âm nhạc “2in1 concert”.
  • BIDV sôi động với giải chạy thiện nguyện “Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024”.

Ngành Bảo hiểm

  • Generali tiếp tục dẫn đầu với các minigame.
  • FWD tăng bậc với các minigame và bài viết quảng bá dịch vụ hỗ trợ sức khỏe tinh thần.
  • Prudential duy trì thứ hạng với chiến dịch “Khi Cần Mình Có Nhau”.
  • AIA giữ vững thứ hạng với các hoạt động truyền thông cho sự kiện ra mắt mô hình kinh doanh Alpha.
  • Dai-ichi Life “comeback” Top 5 với giải chạy Cung đường yêu thương 2023.
Nguồn: brandsvietnam.com