0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 12/2022: Sôi động mùa lễ hội và Tết

Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 12/2022: Sôi động mùa lễ hội và Tết

 Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 12/2022: Sôi động mùa lễ hội và Tết

Ngành Bia

Tháng 12/2022, ngành bia phủ sóng MXH với tổng lượng thảo luận tăng gấp 4 lần so với tháng  Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 12/2022: Sôi động mùa lễ hội và Tếttrước. Tiger dẫn đầu với “Đại  Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 12/2022: Sôi động mùa lễ hội và Tếtnhạc hội Tiger Remix 2023″, Heineken đứng thứ 2 với chiến dịch Tết “Mở Kết Nối Bất Ngờ”, Larue thứ 3 với “Đón Tết Yêu Đời”, Strongbow thứ 4 với “Mẹo chill phiêu lễ”, Budweiser giữ vị trí thứ 5.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa Nước

Các t Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 12/2022: Sôi động mùa lễ hội và Tếthương hiệu sữa nước giảm nhiệt hơn tháng trước khi tổng lượng thảo luận giảm hơn 19%. Vinamilk vươn lên dẫn đầu, MILO giành vị trí thứ 2, Dutch Lady duy trì Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 12/2022: Sôi động mùa lễ hội và Tết vị trí thứ 3, TH true MILK quay trở lại Top 5.

Ngành Sữa – Nhóm Bữa Bột

Các thương hiệu sữa bột hạ nhiệt hơn hẳn tháng trước khi ghi nhận tổng  Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 12/2022: Sôi động mùa lễ hội và Tếtlượng thảo luận giảm hơn 55%. NAN giành ngôi vương, Enfa tăng 1 bậc để giành vị trí thứ 2, Similac cùng Abbott GROW quay trở lại Top 5 và Friso đứng thứ 5.

Ngành Thương mại Điện tử

Ngành thương mại điện tử sôi động hơn khi tăng hơn 24% về tổng lượng thảo luận. Shopee nắm giữ ngôi vương, Lazada giành vị trí thứ 2, Tiki duy trì ở vị trí thứ 3, Sendo tăng hạng lên vị trí thứ 4 và TikTok Shop đứng thứ 5.

Ngành Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 12/2022: Sôi động mùa lễ hội và Tết Ngân hàng

Các thương hiệu ngành ngân hàng hạ nhiệt hơn hẳn khi tổng lượng thảo luận giảm hơn 28% so với tháng trước. VPBank nắm giữ ngôi vương, ACB giành vị trí thứ 2, VIB xếp thứ 3, Techcombank tiếp tục giữ vị trí thứ 4 và Viet Capital Bank đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục khi tăng 10 bậc để giành lấy vị trí thứ 5.

Ngành Bảo hiểm

Các thương hiệu ngành bảo hiểm hạ nhiệt hơn hẳn khi giảm hơn 43% tổng lượng thảo luận toàn ngành. FWD vươn lên thành công giành ngôi vương, Generali tăng hạng giành vị trí thứ 2, Prudential xếp thứ 3, AIA tăng hạng để giành vị trí thứ 4 và Manulife quay trở lại đường đua Top 5.

Kết luận

Tháng 12/2022, các thương hiệu trên MXH sôi động với nhiều hoạt động truyền thông dịp lễ hội và Tết. Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 12/2022 phản ánh sự cạnh tranh và sáng tạo của các thương hiệu trong việc thu hút sự chú ý của người dùng MXH.

Nguồn: brandsvietnam.com