Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023: Các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội
:
Ngành Bia
- Tiger dẫn đầu với chiến dịch “Khai xuân bản lĩnh” và tài trợ cho Entera Countdown 2024.
- Heineken trở lại top 5 với chiến dịch “Mở kết nối, Bừng sắc xuân”.
- Bia Saigon tăng hạng với chương trình khuyến mãi Tết và lễ hội âm nhạc The Chill Fest White X’Mas.
- 1664 Blanc lội ngược dòng với hoạt động tài trợ cho “The Masked Singer – Ca sĩ mặt nạ”.
- Larue giành vị trí thứ 5 với đại nhạc hội hòa ca La-Larue và chương trình khuyến mãi “Bật nắp trúng thưởng”.
Ngành Sữa – nhóm Sữa nước
- Vinamilk dẫn đầu với chiến dịch “Mua 1 chốt 4 hời” và chương trình khuyến mãi trên POPS Kids.
- Dutch Lady tăng hạng với tin tức “Bẫy dinh dưỡng”.
- MILO giành vị trí thứ 3 với chương trình thiết kế áo ý chí MILO và sự kiện “Màn đồng diễn thể dục nhiều học sinh tham gia nhất Việt Nam”.
- TH true MILK xếp thứ 4 với chuỗi livestream khuyến mãi và chương trình khuyến mãi.
Ngành Sữa – nhóm Sữa bột
- NAN tiếp tục dẫn đầu với chuỗi minigame và livestream độc quyền.
- Friso tăng hạng với chuỗi bài viết quảng bá Friso Gold Pro.
- Yoko Gold xếp thứ 3 với chương trình đăng ký mẫu thử sản phẩm và chương trình khuyến mãi Vinamilk Rewards.
- Abbott Grow giành vị trí thứ 4 với cuộc thi ảnh “Khoe ảnh bé lớn khôn, tạo tết đáng khen”.
- NutiFood GrowPLUS+ tăng hạng với sự kiện “Lần đầu tiên ra mắt chuyên gia dinh dưỡng AI”.
Ngành Thương mại điện tử
- Shopee và TikTok Shop cùng dẫn đầu với sự kiện “12.12 Shopee Live Sale Sinh Nhật” và sự ra mắt của TikTok Shop Mall.
- Lazada xếp thứ 3 với chương trình siêu sale “Siêu sale 12.12”.
- Tiki giành vị trí thứ 4 với các chương trình sale và hội thảo “Mở trang sách bước ra thế giới”.
- Sendo xếp thứ 5 với chương trình sale “Siêu sale 12.12” và chuỗi Senlive livestream sale.
Ngành Ngân hàng
- VPBank dẫn đầu với minigame quảng bá bộ lịch “Sắc Việt nguyên bản – Tinh hoa Thịnh vượng”.
- ACB tăng hạng với chuỗi chương trình khuyến mãi và sự kiện Chủ tịch Trần Hùng Huy tham gia podcast “Vượt qua số 0 để hướng về số 0”.
- BIDV giành vị trí thứ 3 với giải chạy thiện nguyện “Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024”.
- Techcombank quay trở lại top 5 với Giải chạy Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank.
- VIB xếp thứ 5 với hoạt động tài trợ cho “The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ”.
Ngành Bảo hiểm
- Prudential dẫn đầu với chiến dịch “Khi mình cần có nhau” và chuỗi minigame.
- Generali giành vị trí thứ 2 với chuỗi minigame và livestream gala GenFetti.
- Manulife trở lại top 5 với chuỗi minigame và cuộc thi nội bộ “Manulife Tốt hơn mỗi ngày”.
- Dai-ichi Life tăng hạng với giải chạy “Cung Đường Yêu Thương 2023” và talkshow “Hiểu đúng – Làm chuẩn”.
- Bảo Việt xếp thứ 5 với đêm nhạc “Giáng sinh An lành” mùa 3 và minigame “Tìm đường đúng – trúng quà giáng sinh”.
Nguồn: brandsvietnam.com