0945540303
Trang chủ » Tin tức » ## Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023 trên mạng xã hội##

## Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023 trên mạng xã hội##

##  Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023 trên mạng xã hội##

Ngành Bia

  • Tiger dẫn đầu với chiến dịch Entera Countdown 2024 và “Khai xuân bản lĩnh”.
  • Heineken xếp thứ 2 với chiến dịch “Mở kết nối, Bừng sắc xuân”.
  • Bia Saigon đứng thứ 3 với chiến dịch “Đón tết rồng nhân bội lộc” và “Mở thùng chill – Tới mùa chill”.
  • 1664 Blanc giành vị trí thứ 4 nhờ tài trợ cho chương trình “The Masked Singer – Ca sĩ mặt nạ”.
  • Larue đứng thứ 5 với đại nhạc hội La-Larue mừng năm mới và chương trình khuyến mãi “Bật nắp trúng thưởng”.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa nước

##  Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023 trên mạng xã hội##

  • Vinamilk dẫn đầu với chiến dịch “Mua 1 chốt 4 hời” và “Ghi nhớ hương vị – ghép nối bao bì”.
  • Dutch Lady xếp thứ 2 với các bài viết về “Bẫy dinh dưỡng”.
  • MILO đứng thứ 3 với chương trình thiết kế áo ý chí MILO và sự kiện “Màn đồng diễn thể dục nhiều học sinh tham gia nhất Việt Nam”.
  • TH true MILK xếp thứ 4 với các chương trình livestream khuyến mãi và chiến dịch “Tô cam cùng TH”.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa bột

##  Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023 trên mạng xã hội##

  • NAN tiếp tục dẫn đầu với các minigame và livestream độc quyền.
  • Friso xếp thứ 2 với các bài viết quảng bá sản phẩm từ bác sĩ và Hot Moms.
  • Yoko Gold đứng thứ 3 với chương trình đăng ký mẫu thử sản phẩm và chương trình khuyến mãi Vinamilk Rewards.
  • Abbott Grow giành vị trí thứ 4 với cuộc thi ảnh “Khoe ảnh bé lớn khôn, tạo tết đáng khen”.
  • NutiFood GrowPLUS+ xếp thứ 5 với sự kiện “Lần đầu tiên ra mắt chuyên gia dinh dưỡng AI – độc quyền từ nhà NutiFood”.

Ngành Thương mại điện tử

##  Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023 trên mạng xã hội##

  • Shopee và TikTok Shop đồng dẫn đầu với sự kiện “12.12 Shopee Live Sale Sinh Nhật” và ra mắt TikTok Shop Mall.
  • Lazada xếp thứ 3 với các chương trình siêu sale và chuỗi livestream super sale.
  • Tiki đứng thứ 4 với các chương trình sale và hội thảo kết hợp với UEH.
  • Sendo xếp thứ 5 với các chương trình sale và chuỗi Senlive livestream sale.

Ngành Ngân hàng

##  Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023 trên mạng xã hội##

  • VPBank tiếp tục dẫn đầu với minigame quảng bá bộ lịch “Sắc Việt nguyên bản – Tinh hoa Thịnh vượng” và chiến dịch “Bứt phá mỗi ngày – mừng VPBank Prime 2 tuổi”.
  • ACB xếp thứ 2 với các chương trình khuyến mãi, sự kiện Chủ tịch Trần Hùng Huy làm khách mời podcast và các minigame.
  • BIDV đứng thứ 3 với các minigame, chương trình khuyến mãi ứng dụng BIDV Smart Banking, giải chạy thiện nguyện “Tết ấm cho người nghèo” và thử thách “21 Ngày Sống Xanh”.
  • Techcombank xếp thứ 4 với Giải chạy Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6.
  • VIB xếp thứ 5 với hoạt động tài trợ cho chương trình “The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ mặt nạ” và các chương trình khuyến mãi ứng dụng MyVIB.

Ngành Bảo hiểm

  • Prudential dẫn đầu với chiến dịch “Khi mình cần có nhau” và các minigame.
  • Generali xếp thứ 2 với chuỗi minigame, livestream gala GenFetti và chiến dịch “Yêu những điều bé tí”.
  • Manulife đứng thứ 3 với các minigame và cuộc thi nội bộ “Manulife Tốt hơn mỗi ngày”.
  • Dai-ichi Life xếp thứ 4 với các minigame, giải chạy “Cung Đường Yêu Thương 2023” và talkshow “Hiểu đúng – Làm chuẩn”.
  • Bảo Việt xếp thứ 5 với đêm nhạc “Giáng sinh An lành” mùa 3 và minigame “Tìm đường đúng – trúng quà giáng sinh”.
Nguồn: brandsvietnam.com