## Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023 trên mạng xã hội##
Ngành Bia
- Tiger dẫn đầu với chiến dịch Entera Countdown 2024 và “Khai xuân bản lĩnh”.
- Heineken xếp thứ 2 với chiến dịch “Mở kết nối, Bừng sắc xuân”.
- Bia Saigon đứng thứ 3 với chiến dịch “Đón tết rồng nhân bội lộc” và “Mở thùng chill – Tới mùa chill”.
- 1664 Blanc giành vị trí thứ 4 nhờ tài trợ cho chương trình “The Masked Singer – Ca sĩ mặt nạ”.
- Larue đứng thứ 5 với đại nhạc hội La-Larue mừng năm mới và chương trình khuyến mãi “Bật nắp trúng thưởng”.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa nước
- Vinamilk dẫn đầu với chiến dịch “Mua 1 chốt 4 hời” và “Ghi nhớ hương vị – ghép nối bao bì”.
- Dutch Lady xếp thứ 2 với các bài viết về “Bẫy dinh dưỡng”.
- MILO đứng thứ 3 với chương trình thiết kế áo ý chí MILO và sự kiện “Màn đồng diễn thể dục nhiều học sinh tham gia nhất Việt Nam”.
- TH true MILK xếp thứ 4 với các chương trình livestream khuyến mãi và chiến dịch “Tô cam cùng TH”.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa bột
- NAN tiếp tục dẫn đầu với các minigame và livestream độc quyền.
- Friso xếp thứ 2 với các bài viết quảng bá sản phẩm từ bác sĩ và Hot Moms.
- Yoko Gold đứng thứ 3 với chương trình đăng ký mẫu thử sản phẩm và chương trình khuyến mãi Vinamilk Rewards.
- Abbott Grow giành vị trí thứ 4 với cuộc thi ảnh “Khoe ảnh bé lớn khôn, tạo tết đáng khen”.
- NutiFood GrowPLUS+ xếp thứ 5 với sự kiện “Lần đầu tiên ra mắt chuyên gia dinh dưỡng AI – độc quyền từ nhà NutiFood”.
Ngành Thương mại điện tử
- Shopee và TikTok Shop đồng dẫn đầu với sự kiện “12.12 Shopee Live Sale Sinh Nhật” và ra mắt TikTok Shop Mall.
- Lazada xếp thứ 3 với các chương trình siêu sale và chuỗi livestream super sale.
- Tiki đứng thứ 4 với các chương trình sale và hội thảo kết hợp với UEH.
- Sendo xếp thứ 5 với các chương trình sale và chuỗi Senlive livestream sale.
Ngành Ngân hàng
- VPBank tiếp tục dẫn đầu với minigame quảng bá bộ lịch “Sắc Việt nguyên bản – Tinh hoa Thịnh vượng” và chiến dịch “Bứt phá mỗi ngày – mừng VPBank Prime 2 tuổi”.
- ACB xếp thứ 2 với các chương trình khuyến mãi, sự kiện Chủ tịch Trần Hùng Huy làm khách mời podcast và các minigame.
- BIDV đứng thứ 3 với các minigame, chương trình khuyến mãi ứng dụng BIDV Smart Banking, giải chạy thiện nguyện “Tết ấm cho người nghèo” và thử thách “21 Ngày Sống Xanh”.
- Techcombank xếp thứ 4 với Giải chạy Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6.
- VIB xếp thứ 5 với hoạt động tài trợ cho chương trình “The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ mặt nạ” và các chương trình khuyến mãi ứng dụng MyVIB.
Ngành Bảo hiểm
- Prudential dẫn đầu với chiến dịch “Khi mình cần có nhau” và các minigame.
- Generali xếp thứ 2 với chuỗi minigame, livestream gala GenFetti và chiến dịch “Yêu những điều bé tí”.
- Manulife đứng thứ 3 với các minigame và cuộc thi nội bộ “Manulife Tốt hơn mỗi ngày”.
- Dai-ichi Life xếp thứ 4 với các minigame, giải chạy “Cung Đường Yêu Thương 2023” và talkshow “Hiểu đúng – Làm chuẩn”.
- Bảo Việt xếp thứ 5 với đêm nhạc “Giáng sinh An lành” mùa 3 và minigame “Tìm đường đúng – trúng quà giáng sinh”.
Nguồn: brandsvietnam.com