Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 4/2023: Top thương hiệu sôi động trên mạng xã hội
Ngành Bia
– **Heineken** giành lại vị trí dẫn đầu nhờ sự kiện đại nhạc hội Heineken Silver Multiverse.
– **Tiger** gây ấn tượng với đại sứ thương hiệu mới cho sản phẩm Tiger Soju là G-Dragon.
– **Bia Việt** lội ngược dòng ngoạn mục, tăng 7 bậc lên vị trí thứ 3 với sự kiện Phố Sảng Khoái.
– **Larue** nổi bật với chương trình khuyến mãi “Săn ly vàng Larue”.
– **1664 Blanc** quay trở lại đường đua Top 5 với hoạt động tài trợ cho phim “Lật Mặt 6”.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa nước
– **Vinamilk** giành lại vị trí dẫn đầu với chuỗi bài viết quảng bá nhiều dòng sản phẩm.
– **Dutch Lady** tăng 1 bậc với chương trình Cô gái Hà Lan đi giao hàng kết hợp GrabFood.
– **MILO** giữ vị trí thứ 3 với thử thách “Cùng bé nạp năng lượng hết nấc”.
– **TH true MILK** xếp thứ 4 với minigame “Nhận Voucher mua hàng 200.000đ”.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa bột
– **NutiFood GrowPLUS+** tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.
– **NAN** tăng 1 bậc với chuỗi minigame và cuộc thi ảnh.
– **Friso** giữ vị trí thứ 3 với chuỗi minigame và chuyên mục “1001 chuyện ‘PHÂN’ vân”.
– **Enfa** đồng hạng 3 với chuỗi minigame và video review.
– **Vinamilk Optimum Gold** lội ngược dòng ngoạn mục lên vị trí đồng hạng 3.
Ngành Thương mại điện tử
– **Lazada** giành lại vị trí dẫn đầu với giải chạy Lazada Run.
– **Shopee** tiếp tục giữ vị trí thứ 2 với các chương trình siêu sale.
– **TikTok Shop** duy trì vị trí thứ 3 với chuỗi siêu sale và hội thảo trực tuyến.
– **Tiki** giữ vị trí thứ 4 với các chiến dịch “Tiki rẻ mỗi ngày”.
– **Sendo** tiếp tục ở vị trí thứ 5 với các chương trình siêu sale.
Ngành Ngân hàng
– **ACB** giành lại vị trí dẫn đầu với minigame “Đáp đúng nhận quà”.
– **VIB** giữ vị trí thứ 2 với chiến dịch “Up tính năng, Thăng hạng sống”.
– **MSB** tăng 3 bậc với hoạt động tài trợ cho giải U19 Quốc gia 2023.
– **BIDV** tăng 4 bậc với chuỗi chương trình khuyến mãi mừng 66 năm thành lập.
– **Sacombank** quay trở lại Top 5 với các chương trình khuyến mãi và hoạt động mổ mắt miễn phí.
Ngành Bảo hiểm
– **Generali** tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu với chiến dịch kỷ niệm 12 năm sinh nhật.
– **Prudential** tăng 1 bậc với chiến dịch “Mình còn cần nhau”.
– **FWD** tăng 2 bậc với chuỗi minigame và chương trình “Tài năng trẻ Kỹ thuật số FWD”.
– **AIA** tăng 3 bậc với sự kiện “Bùng Sức Sống”.
– **Dai-ichi** giữ vị trí thứ 5 với hoạt động thể dục thể thao trực tuyến “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023”.