0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bảng xếp hạng xu hướng mạng xã hội: Phim ảnh, âm nhạc và thể thao làm mưa làm gió

Bảng xếp hạng xu hướng mạng xã hội: Phim ảnh, âm nhạc và thể thao làm mưa làm gió

 Bảng xếp hạng xu hướng mạng xã hội: Phim ảnh, âm nhạc và thể thao làm mưa làm gió

Phim ảnh

  • Trường Tương Tư: Bộ phim cổ trang Trung Quốc với sự tham gia diễn xuất của Dương Tử nhanh chóng chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng phim ảnh, thu hút hơn 57.000 lượt thảo luận và 924.000 lượt tương tác.

     Bảng xếp hạng xu hướng mạng xã hội: Phim ảnh, âm nhạc và thể thao làm mưa làm gióli>

  • Món quà của cha: Bộ phim nhân văn về sự hy sinh của người cha đã gây tranh cãi với một câu thoại gây sốc, dẫn đến chỉ số cảm xúc tiêu cực là -0,55 điểm. Tuy nhiên, điều này cũng khiến bộ phim trở nên “viral” hơn.

Âm nhạc

  • Born Pink: Concert của nhóm nhạc BLACKPINK tiếp tục thống trị bảng xếp hạng âm nhạc, thu về hơn 871.000 lượt thảo luận và 10 triệu lượt tương tác. Sau những lùm xùm trước đó, chỉ số cảm xúc về chủ đề này đã có chuyển biến tích cực, đạt 0,15 điểm.

  • Reboot: Full album thứ hai của nhóm TREASURE đã ra mắt ở vị trí thứ 3, thu hút hơn 70.000 lượt thảo luận và 464.000 lượt tương tác. Chỉ số cảm xúc về chủ đề này đạt 0,54 điểm, cho thấy sự ủng hộ của người hâm mộ.

Thể thao

  • Giải đấu Free Fire World Series 2023: Giải đấu thể thao điện tử Free Fire cấp quốc tế đã tạo ra hơn 62.000 lượt thảo luận và 1,35 triệu lượt tương tác. TikTok là nền tảng tạo ra lượng thảo luận lớn nhất.

  • World Cup Nữ 2023: Tuyển nữ Việt Nam đã gặp thất bại tại giải đấu, nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, với chỉ số cảm xúc đạt 0,46 điểm.

  •  Bảng xếp hạng xu hướng mạng xã hội: Phim ảnh, âm nhạc và thể thao làm mưa làm gió>

Tổng quan

Bảng xếp hạng SocialTrend Ranking cho thấy sự sôi động của mạng xã hội trong tuần vừa qua. Các chủ đề về phim ảnh, âm nhạc và thể thao đã thu hút sự quan tâm và tương tác của đông đảo người dùng. Dữ liệu này cung cấp thông tin có giá trị cho các nhà tiếp thị để hiểu rõ hơn về sở thích và hành vi của người dùng,  Bảng xếp hạng xu hướng mạng xã hội: Phim ảnh, âm nhạc và thể thao làm mưa làm giógiúp họ đưa ra các chiến dịch truyền thông hiệu quả hơn.

Nguồn: brandsvietnam.com