Báo cáo BXH Thương hiệu YMI Tháng 10/2023: Điểm mặt thương hiệu nổi bật trên MXH
Ngành Bia
- Tổng lượng thảo luận giảm hơn 31% so với tháng 9/2023.
- Heineken tiếp tục dẫn đầu với chiến dịch “Đại tiệc thế giới”.
- 1664 Blanc duy trì thứ hạng nhờ chuỗi sự kiện offline “Mở bất ngờ cùng 1664”.
- Tiger tăng bậc với màn kết hợp cùng rapper Hurrykng ra mắt verse rap “Ăn cay cần gì?”.
- Bia Việt và Bia Larue quay trở lại đường đua Top 5.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa nước
- Tổng lượng thảo luận tăng hơn 263% so với tháng 9/2023.
- MILO duy trì vị trí dẫn đầu với hoạt động tài trợ cho “Chiến Binh Tí Hon”.
- Vinamilk tăng hạng với chiến dịch quảng bá bao bì mới “Vinamilk 100% – Vừa tươi vừa mới”.
- TH true MILK nổi bật với tài trợ “Đấu Trường Danh Vọng” mùa Đông 2023.
- Dutch Lady ghi nhận phần lớn thảo luận từ tin tức “Bẫy dinh dưỡng”.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa bột
- Tổng lượng thảo luận tăng nhẹ 2% so với tháng 9/2023.
- NAN giành lại vị trí dẫn đầu với chuỗi minigame và cuộc thi “Hành trình giúp con mát bụng, mẹ mát dạ cùng NAN Optipro 4”.
- Similac, Friso, PediaSure và NutiFood GrowPLUS+ lần lượt giữ các vị trí tiếp theo.
Ngành Thương mại điện tử
- Tổng lượng thảo luận giảm hơn 73% so với tháng 9/2023.
- Thứ hạng không có sự thay đổi so với tháng trước.
- Shopee tiếp tục dẫn đầu với chuỗi siêu sale và chương trình giải trí “Chuyện Vui Sốp Pi”.
- TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo lần lượt giữ các vị trí tiếp theo.
Ngành Ngân hàng
- Tổng lượng thảo luận tăng nhẹ 15% so với tháng 9/2023.
- MSB tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu với chiến dịch “Quét easy – Sống không lo nghĩ”.
- VIB tăng bậc với chương trình khuyến mãi mở thẻ tặng ly The Masked Singer.
- VPBank quay trở lại đường đua Top 5 với vai trò tài trợ cho “The Wild Dreams Tour – All The Hits!” và giải chạy VPBank Hanoi International Marathon.
- BIDV và ACB lần lượt giữ các vị trí tiếp theo.
Ngành Bảo hiểm
- Tổng lượng thảo luận giảm hơn 67% so với tháng 9/2023.
- Generali giành lại vị trí dẫn đầu với minigame và chương trình CSR “Bếp ấm cho em”.
- Prudential duy trì thứ hạng với chiến dịch “Khi Cần Mình Có Nhau” và sự kiện âm nhạc An Concert.
- FWD, AIA và Bảo Việt lần lượt giữ các vị trí tiếp theo.
Nguồn: brandsvietnam.com