0945540303
Trang chủ » Tin tức » Báo cáo BXH Thương hiệu YMI Tháng 10/2023: Điểm mặt thương hiệu nổi bật trên MXH

Báo cáo BXH Thương hiệu YMI Tháng 10/2023: Điểm mặt thương hiệu nổi bật trên MXH

 Báo cáo BXH Thương hiệu YMI Tháng 10/2023: Điểm mặt thương hiệu nổi bật trên MXH

Ngành Bia

  • Tổng lượng thảo luận giảm hơn 31% so với tháng 9/2023.
  • Heineken tiếp tục dẫn đầu với chiến dịch “Đại tiệc thế giới”.
  • 1664 Blanc duy trì thứ hạng nhờ chuỗi sự kiện offline “Mở bất ngờ cùng 1664”.
  • Tiger tăng bậc với màn kết hợp cùng rapper Hurrykng ra mắt verse rap “Ăn cay cần gì?”.
  • Bia Việt và Bia Larue quay trở lại đường đua Top 5.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa nước

 Báo cáo BXH Thương hiệu YMI Tháng 10/2023: Điểm mặt thương hiệu nổi bật trên MXH

  • Tổng lượng thảo luận tăng hơn 263% so với tháng 9/2023.
  • MILO duy trì vị trí dẫn đầu với hoạt động tài trợ cho “Chiến Binh Tí Hon”.
  • Vinamilk tăng hạng với chiến dịch quảng bá bao bì mới “Vinamilk 100% – Vừa tươi vừa mới”.
  • TH true MILK nổi bật với tài trợ “Đấu Trường Danh Vọng” mùa Đông 2023.
  • Dutch Lady ghi nhận phần lớn thảo luận từ tin tức “Bẫy dinh dưỡng”.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa bột

 Báo cáo BXH Thương hiệu YMI Tháng 10/2023: Điểm mặt thương hiệu nổi bật trên MXH

  • Tổng lượng thảo luận tăng nhẹ 2% so với tháng 9/2023.
  • NAN giành lại vị trí dẫn đầu với chuỗi minigame và cuộc thi “Hành trình giúp con mát bụng, mẹ mát dạ cùng NAN Optipro 4”.
  • Similac, Friso, PediaSure và NutiFood GrowPLUS+ lần lượt giữ các vị trí tiếp theo.

Ngành Thương mại điện tử

 Báo cáo BXH Thương hiệu YMI Tháng 10/2023: Điểm mặt thương hiệu nổi bật trên MXH

  • Tổng lượng thảo luận giảm hơn 73% so với tháng 9/2023.
  • Thứ hạng không có sự thay đổi so với tháng trước.
  • Shopee tiếp tục dẫn đầu với chuỗi siêu sale và chương trình giải trí “Chuyện Vui Sốp Pi”.
  • TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo lần lượt giữ các vị trí tiếp theo.

Ngành Ngân hàng

 Báo cáo BXH Thương hiệu YMI Tháng 10/2023: Điểm mặt thương hiệu nổi bật trên MXH

  • Tổng lượng thảo luận tăng nhẹ 15% so với tháng 9/2023.
  • MSB tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu với chiến dịch “Quét easy – Sống không lo nghĩ”.
  • VIB tăng bậc với chương trình khuyến mãi mở thẻ tặng ly The Masked Singer.
  • VPBank quay trở lại đường đua Top 5 với vai trò tài trợ cho “The Wild Dreams Tour – All The Hits!” và giải chạy VPBank Hanoi International Marathon.
  • BIDV và ACB lần lượt giữ các vị trí tiếp theo.

Ngành Bảo hiểm

  • Tổng lượng thảo luận giảm hơn 67% so với tháng 9/2023.
  • Generali giành lại vị trí dẫn đầu với minigame và chương trình CSR “Bếp ấm cho em”.
  • Prudential duy trì thứ hạng với chiến dịch “Khi Cần Mình Có Nhau” và sự kiện âm nhạc An Concert.
  • FWD, AIA và Bảo Việt lần lượt giữ các vị trí tiếp theo.
Nguồn: brandsvietnam.com