0945540303
Trang chủ » Tin tức » Báo cáo Ngành Thương mại Điện tử Việt Nam Tháng 10/2022

Báo cáo Ngành Thương mại Điện tử Việt Nam Tháng 10/2022

 Báo cáo Ngành Thương mại Điện tử Việt Nam Tháng 10/2022

Thị phần Sàn Thương mại Điện tử

Trong tháng 9/2022, Shopee tiếp tục giữ vị trí số một với điểm Tổng số gấp 1,7 lần so với Lazada ở vị trí thứ hai. Shopee nổi bật với các chương trình minigame thu hút hàng triệu lượt tương tác. Lazada cũng có những chương trình minigame thành công, bao gồm tặng iPhone 12. Sendo đã tăng 5 hạng so với tháng trước và hiện đứng ở vị trí thứ 5.

Thị phần Sàn Thương mại Điện tử Ngành Giao thông Vận tải

 Báo cáo Ngành Thương mại Điện tử Việt Nam Tháng 10/2022

Grab tiếp tục dẫn đầu với điểm Tổng số tăng 115,9% so với tháng trước. Các chương trình khuyến mãi của Grab, chẳng hạn như mã giảm giá giao hàng giá rẻ, đã thu hút nhiều lượt tương tác. Vinasun tăng 5 hạng lên vị trí thứ 4.

Thị phần Ứng dụng Giao đồ Ăn

 Báo cáo Ngành Thương mại Điện tử Việt Nam Tháng 10/2022

Shopee Food vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với những minigame nhận được lượt tương tác khủng. Gofood tăng 3 hạng lên vị trí thứ 3.

Thị phần Công ty Thương mại Điện tử

 Báo cáo Ngành Thương mại Điện tử Việt Nam Tháng 10/2022

Điện máy xanh vẫn dẫn đầu với điểm Tổng số tăng nhẹ. Cellphone S giảm 4 hạng trong tháng này.

Thống kê Truy cập Website

 Báo cáo Ngành Thương mại Điện tử Việt Nam Tháng 10/2022

Shopee VN tiếp tục dẫn đầu về lượt truy cập với hơn 106 triệu lượt trong tháng 9. FPT Shop đứng thứ 3 với 34,6 triệu lượt truy cập.

Nội dung Thảo luận về Ngành

Thảo luận về ngành thương mại điện tử tập trung vào sự phát triển mạnh mẽ của nó. Thương mại điện tử đã giúp các doanh nghiệp bán lẻ chuyển mình và dẫn đầu thị trường. Số lượng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến dự kiến đạt 60 triệu người vào năm 2022. Giá trị mua sắm trực tuyến của mỗi người dùng cũng dự kiến tăng mạnh.

Nguồn: brandsvietnam.com