0945540303
Trang chủ » Tin tức » Báo cáo Social Listening: Ngành Dịch Vụ F&B Tháng 2/2023

Báo cáo Social Listening: Ngành Dịch Vụ F&B Tháng 2/2023

 Báo cáo Social Listening: Ngành Dịch Vụ F&B Tháng 2/2023

Tổng quan thị trường

 Báo cáo Social Listening: Ngành Dịch Vụ F&B Tháng 2/2023>

Theo iPOS, nh Báo cáo Social Listening: Ngành Dịch Vụ F&B Tháng 2/2023u cầu ngành F&B đã phục hồi sau đại dịch. Giá trị thị trường dự kiến tăng 18% vào năm 2023. Năm 2023 có thể chứng kiến cuộc cạnh tranh giành thị phầ Báo cáo Social Listening: Ngành Dịch Vụ F&B Tháng 2/2023n giữa các thương hiệu lớn, đòi hỏi các chủ đầu tư nhỏ lẻ phải thận trọng.

Xếp hạng thương hiệu

Top 3 thương hiệu hàng đầu:

  • KFC Việt Nam: Vị trí đầu bảng với nội dung sáng tạo và bắt trend.
  • Phúc Long: Vị trí thứ hai với các combo ưu đãi cho khách hàng đầu Báo cáo Social Listening: Ngành Dịch Vụ F&B Tháng 2/2023 xuân.
  • The Coffee House: Vị trí thứ ba với chiến dịch Ly Mèo May Mắn.

Thương hiệu nổi bật:

  • Pizza Hut: Vượt lên vị trí thứ tư với các bài viết bắt trend.
  • Cà Phê Ông Bầu: Trở lại vị tr Báo cáo Social Listening: Ngành Dịch Vụ F&B Tháng 2/2023í đầu bảng, tăng 11,4 lần so với tháng trước với chiến dịch giới thiệu sản phẩm mới.
  • Burger King: Nhảy vọt lên vị trí thứ bảy với các ưu đãi hấp dẫn.
  • Vua Cua: Tăng 11 hạng, nắm giữ vị trí thứ tám.

Hành vi thảo luận

Hành vi củ Báo cáo Social Listening: Ngành Dịch Vụ F&B Tháng 2/2023a khách hàng:

  • “Không gian quán”:
Nguồn: brandsvietnam.com