
Báo cáo Social Listening: Ngành Dịch Vụ F&B Tháng 2/2023
Tổng quan thị trường
>
Theo iPOS, nhu cầu ngành F&B đã phục hồi sau đại dịch. Giá trị thị trường dự kiến tăng 18% vào năm 2023. Năm 2023 có thể chứng kiến cuộc cạnh tranh giành thị phầ
n giữa các thương hiệu lớn, đòi hỏi các chủ đầu tư nhỏ lẻ phải thận trọng.
Xếp hạng thương hiệu
Top 3 thương hiệu hàng đầu:
- KFC Việt Nam: Vị trí đầu bảng với nội dung sáng tạo và bắt trend.
- Phúc Long: Vị trí thứ hai với các combo ưu đãi cho khách hàng đầu
xuân.
- The Coffee House: Vị trí thứ ba với chiến dịch Ly Mèo May Mắn.
Thương hiệu nổi bật:
- Pizza Hut: Vượt lên vị trí thứ tư với các bài viết bắt trend.
- Cà Phê Ông Bầu: Trở lại vị tr
í đầu bảng, tăng 11,4 lần so với tháng trước với chiến dịch giới thiệu sản phẩm mới.
- Burger King: Nhảy vọt lên vị trí thứ bảy với các ưu đãi hấp dẫn.
- Vua Cua: Tăng 11 hạng, nắm giữ vị trí thứ tám.
Hành vi thảo luận
Hành vi của khách hàng:
- “Không gian quán”:
Nguồn: brandsvietnam.com