0945540303
Trang chủ » Tin tức » Báo cáo thị trường tiếp thị game di động nửa đầu năm 2022: Những thông tin quan trọng

Báo cáo thị trường tiếp thị game di động nửa đầu năm 2022: Những thông tin quan trọng

 Báo cáo thị trường tiếp thị game di động nửa đầu năm 2022: Những thông tin quan trọng

Tổng quan về dữ liệu thị trường quảng cáo

Tổng số quảng cáo game di động giảm gần 30% trong khi các game di động nhỏ nhẹ chứng kiến sự tăng trưởng. Trong nửa đầu năm 2022, số lượng nhà quảng cáo game di động giảm 22,65%. Mặc dù vậy, số lượng quảng cáo game di động tăng đáng kể vào tháng 2 và tháng 3.

Phân tích thị trường tại các quốc gia

 Báo cáo thị trường tiếp thị game di động nửa đầu năm 2022: Những thông tin quan trọng

Tại Mỹ, các nhà quảng cáo game siêu đơn giản (hyper-casual) và game giải đố chiếm hơn 40%. Game hard-core phát hành nhiều quảng cáo nhất về số lượng, trong khi game siêu đơn giản và game dựa trên PC vượt trội về lượt tải. Về doanh thu, game thể loại match-3 và SLG chiếm ưu thế.

Chi phí quảng cáo

 Báo cáo thị trường tiếp thị game di động nửa đầu năm 2022: Những thông tin quan trọng

Chi phí quảng cáo game di động tiếp tục tăng, với CPM trung bình là 19,31 USD. Mỹ là thị trường có chi phí quảng cáo cao nhất, với CPM trung bình là 27,54 USD.

Xu hướng quảng cáo

 Báo cáo thị trường tiếp thị game di động nửa đầu năm 2022: Những thông tin quan trọng

Quảng cáo game di động thể loại chiến thuật tập trung vào lối chơi nhẹ nhàng để thu hút người xem. RPGs sử dụng các video ngắn để tạo chủ đề thảo luận phổ biến trên các nền tảng.

Xu hướng ngành game di động

 Báo cáo thị trường tiếp thị game di động nửa đầu năm 2022: Những thông tin quan trọng

Game di động có ngân sách lớn và chất lượng cao đang phát triển, đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho game di động. Game di động ACGN ngày càng được cải tiến và có tiềm năng trở thành cơn sốt toàn cầu.

Metaverse trong game

 Báo cáo thị trường tiếp thị game di động nửa đầu năm 2022: Những thông tin quan trọng

39% game thủ kỳ vọng sẽ thấy metaverse được sử dụng như một công nghệ mới trong game. Game thủ thế hệ Z là khán giả chính của metaverse và dễ dàng chấp nhận các game metaverse mới nổi hơn.

Kết luận

Báo cáo thị trường tiếp thị game di động nửa đầu năm 2022 cung cấp những thông tin quan trọng về ngành game di động. Các công ty game nhỏ tiếp tục đạt được tiến bộ trong khi các công ty game lớn đang phải vật lộn trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt. Dữ liệu thị trường, phân tích quốc gia và dự báo xu hướng trong báo cáo này là nguồn tham khảo vô giá cho các nhà tiếp thị trong ngành game di động.

Nguồn: brandsvietnam.com