0945540303
Trang chủ » Tin tức » Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022

Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022

 Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022

Sự phổ biến của bóng đá trên toàn cầu
Bóng đá tiếp tục thống trị toàn cầu, với hơn 70% người được khảo sát trên toàn cầu bày tỏ sự yêu thích với môn thể thao này. Châu Phi, Trung Đông và Bắc Phi có tỷ lệ người hâm mộ cao nhất (80%), tiếp theo là Châu Mỹ Latinh (72%)./p>

Độ tuổi của người hâm mộ bóng đá
70% người hâm mộ bóng đá nằm trong độ tuổi 18-44. Phụ nữ chiếm gần 2/3 (60%) những người hâm mộ bóng đá trong số 45 quốc gia được khảo sát, với nhóm tuổi phổ biến nhất là 25-34.

Xu hướng theo dõi các trận đấu bóng đá
Hầu hết người hâm mộ bóng đá (72%) theo dõi các trậ Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022n đấu trên TV, tiếp theo là Internet (51%) và tham dự trực tiếp (20%).

Sự quan tâm đến World Cup FIFA 2022 tại Qatar
Khoảng 67% người tham gia khảo sát bày tỏ sự quan tâm đến World Cup 2022 tại Qatar. Châu Phi, Châu Mỹ Latinh và Trung Đông v Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022à Bắc Phi là những khu vực có mức độ quan tâm cao nhất (77%).

Sự quan tâm của nữ giới tới World Cup
Một số lượng lớn người hâm mộ nữ cũng đang mong chờ giải đấu, đặc biệt là ở Châu Phi (71%), Trung Đông và Bắc Phi (69%) và Châu Mỹ Latinh (63%).

Phương thức theo dõi FIFA World Cup 2022 tại Qatar
83% người hâm mộ quan tâm đến World Cup sẽ xem  Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022các trận đấu trên TV. 51% cho biết họ sẽ cố gắng xem tất cả các trận đấu trong khả năng của mình. Ở Qatar, 68% người tham  Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022gia khảo sát dự định theo dõi các trận đấu trực tiếp tại sân vận động.

Liên kết Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022 thương hiệu Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022
adidas là thương hiệu được liên kết nhiều nhất với giải đấu (37,6%). Nike, Coca-Cola, Qatar Airways, Visa, Pepsi, FIFA, Puma, Emirates và Heineken cũng nằm trong số 10 thương hiệu hàng đầu được người tham gia khảo sát lựa chọn.

Các đội bóng giành vé vào chung kết
Brazil và Argentina được dự đoán là hai đội sẽ góp mặt trong trận chung kết, với một trong hai đội được dự đoán sẽ giành chức vô địch.

Cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022 FIFA World Cup 2022 tại Qatar
Cristiano Ronaldo được người được khả Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022o sát lựa chọn là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất của giải đấu.

Các tranh cãi xung quanh FIFA World Cup 2022  Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022tại Qatar
75% người được phỏng vấn ở Trung Đô Báo cáo toàn cầu về sự chuẩn bị và kỳ vọng của người hâm mộ trước thềm World Cup 2022ng và Bắc Phi tin rằng việc tổ chức giải đấu tại Qatar là một quyết định đúng đắn, tiếp theo là Châu Á – Thái Bình Dương (66%) và Châu Phi (63%).

Nguồn: brandsvietnam.com