0945540303
Trang chủ » Tin tức » Báo cáo xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023: Xu hướng và hoạt động nổi bật của các ngành

Báo cáo xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023: Xu hướng và hoạt động nổi bật của các ngành

  Báo cáo xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023: Xu hướng và hoạt động nổi bật của các ngành

:

Ngành Bia

Ngành Bia ghi nhận lượng thảo luận tăng mạnh, đạt hơn 2 triệu thảo luận, tăng 54% so với tháng trước. Tiger tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với chiến dịch tài trợ cho lễ hội Entera Countdown 2024. Heineken cũng đạt được thành công với chiến dịch “Mở kết nối, Bừng sắc xuân”, trong khi Bia Saigon quay trở lại Top 5 với các chương trình khuyến mãi mùa lễ hội. 1664 Blanc và Larue cũng có màn trình diễn ấn tượng với các hoạt động tài trợ và đại nhạc hội.

Ngành Sữa

  Báo cáo xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023: Xu hướng và hoạt động nổi bật của các ngành

Nhóm Sữa nước ghi nhận lượng thảo luận tăng gấp 15 lần, với Vinamilk giành lại vị trí dẫn đầu. Dutch Lady, MILO và TH true MILK cũng có sự tăng trưởng đáng kể.

Nhóm Sữa bột ghi nhận khoảng 1,2 triệu thảo luận, giảm nhẹ 3% so với tháng trước. NAN tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu, trong khi Abbott Grow và NutiFood GrowPlus+ quay trở lại Top 5.

Ngành Thương mại Điện tử

  Báo cáo xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023: Xu hướng và hoạt động nổi bật của các ngành

Ngành Thương mại Điện tử sôi động hơn khi tổng lượng thảo luận tăng hơn 55%. Shopee và TikTok Shop cùng giành vị trí dẫn đầu với các sự kiện ra mắt và chương trình siêu sale. Lazada, Tiki và Sendo cũng có các chiến dịch khuyến mãi đặc sắc thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngành Ngân hàng

  Báo cáo xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023: Xu hướng và hoạt động nổi bật của các ngành

Ngành Ngân hàng giảm nhiệt hơn khi tổng lượng thảo luận giảm hơn 17% so với tháng trước. VPBank vẫn duy trì vị trí dẫn đầu nhờ các minigame quảng bá bộ lịch và chiến dịch “Bứt phá mỗi ngày”. ACB và Techcombank cũng quay trở lại Top 5 với các chương trình khuyến mãi và hoạt động tài trợ.

Ngành Bảo hiểm

Ngành Bảo hiểm sôi động hơn khi tổng lượng thảo luận tăng hơn 55%. Prudential giành lại vị trí dẫn đầu với chiến dịch “Khi mình cần có nhau”. Generali nổi bật với các minigame và livestream gala GenFetti. Manulife và Bảo Việt quay trở lại Top 5 với các cuộc thi nội bộ và đêm nhạc Giáng sinh An lành.

Nguồn: brandsvietnam.com