0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bảo vệ sức khỏe toàn diện: Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật

Bảo vệ sức khỏe toàn diện: Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật

 Bảo vệ sức khỏe toàn diện: Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật

Xu hướng tăng cường sức đề kháng

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng trở thành mối quan tâm hàng đầu của cộng đồng. YouNet Media ghi nhận hơn 600.000 lượt thảo luận trên mạng xã hội trong 3 tháng, cho thấy xu hướng tăng gấp đôi về các nội dung liên quan đến “tăng cường sức đề kháng” so với quý 4 năm 2019.

Phân tích đối tượng thảo luận

 Bảo vệ sức khỏe toàn diện: Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật

Phụ nữ chiếm 74% trong các cuộc thảo luận, với các nhóm chính bao gồm:
– Nhóm chia sẻ phương pháp tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ, quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đặc tính sử dụng.
– Nhóm trao đổi cách bảo vệ sức khỏe cho người lớn tuổi, chú trọng đến thương hiệu uy tín và nguồn gốc sản phẩm.

Các phương pháp tăng cường sức đề kháng

 Bảo vệ sức khỏe toàn diện: Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật

Phương pháp tự nhiên

  • Tập thể dục thường xuyên: Chạy bộ, nhảy dây, yoga, zumba,…
  • Tăng cường sức đề kháng từ thực phẩm tự nhiên: Bổ sung dinh dưỡng từ trái cây, rau củ, tỏi, chanh, sả, gừng, mật ong,…

Phương pháp bổ trợ nhân tạo

  • Sữa non và sữa uống lên men: Cung cấp kháng thể và lợi khuẩn cho trẻ em.
  • Vitamin C: Tăng cường sức đề kháng, đặc biệt dưới dạng sủi như Bocalex Multi, MyVita Strong và Berocca Performance.
  • Các sản phẩm bổ sung khác: Siro, cốm, vitamin C dạng viên,…

Hoạt động nổi bật của các thương hiệu

 Bảo vệ sức khỏe toàn diện: Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật

Bocalex

  • Thông điệp “Tăng cường đề kháng liền tay, có Bocalex mỗi ngày khỏe hơn” trên fanpage.
  • Nhận được sự hưởng ứng của các đại lý dược và nhân viên y tế.

Yakult

  • Hợp tác với Trúc Nhân ra mắt MV “Sáng mắt chưa” với thông điệp tích cực về tăng cường sức đề kháng.

Nestlé

  • Truyền tải thông điệp “Lan tỏa tinh thần luôn khỏe luôn tích cực” trong bối cảnh cách ly toàn xã hội.

Ensure Gold

  • Chiến dịch tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi, truyền cảm hứng về ý thức bảo vệ và chăm sóc người lớn tuổi.

Đề xuất cho doanh nghiệp

  • Nghiên cứu người dùng mạng xã hội để nắm bắt xu hướng hành vi mới.
  • Lựa chọn kênh và thông điệp truyền thông phù hợp để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Nắm bắt các xu hướng dịch vụ mới như khám bệnh trực tuyến và nhà thuốc trực tuyến.
Nguồn: brandsvietnam.com