BXH Thương hiệu YMI Tháng 11/2022: Điểm danh các thương hiệu nổi bật trên MXH
Ngành Bia
Trong tháng 11, ngành bia chứng kiến sự thống trị của Heineken khi thương hiệu này áp đảo các chỉ số và giành vị trí dẫn đầu. Heineken thực hiện nhiều hoạt động như tài trợ cho các sự kiện âm nhạc, minigame và hợp tác với The Chainsmokers. Tiger và 1664 Blanc lần lượt xếp thứ 2 và 3 nhờ các chương trình khuyến mãi và chiến dịch truyền thông sáng tạo.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa Nước
MILO tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành sữa nước với các hoạt động minigame, livestream và nội dung hài hước trên MXH. Vinamilk và Dutch Lady xếp thứ 2 và 3 nhờ chiến dịch truyền thông tập trung vào dinh dưỡng và sức khỏe.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa Bột
NutiFood GrowPLUS+ thống lĩnh ngành sữa bột với chiến dịch truyền thông mạnh mẽ và các hoạt động minigame hấp dẫn. NAN và Friso lần lượt xếp thứ 2 và 3 nhờ các chương trình khuyến mãi và nội dung giáo dục về dinh dưỡng trẻ em.
Ngành Thương mại Điện tử
Lazada và Shopee vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành thương mại điện tử. Cả hai thương hiệu đều thực hiện các chương trình sale lớn, minigame và liên kết với người ảnh hưởng để thu hút khách hàng. TikTok Shop và Sendo cũng có những hoạt động nổi bật, tập trung vào bán hàng trực tiếp trên nền tảng.
Ngành Ngân hàng
VIB tiếp tục thống trị ngành ngân hàng với các hoạt động tài trợ cho chương trình truyền hình, minigame và chiến dịch truyền thông về sản phẩm dịch vụ. MB Bank và Techcombank có sự bứt phá ngoạn mục, lần lượt xếp thứ 2 và 4 nhờ các chiến dịch tài trợ, sự kiện offline và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Ngành Bảo hiểm
Prudential vươn lên vị trí dẫn đầu ngành bảo hiểm nhờ cuộc thi “Sống lại khoảnh khắc yêu”, livestream và các hoạt động nội bộ. FWD và MB Ageas Life xếp thứ 2 và 3 với các chiến dịch sáng tạo, sự kiện âm nhạc và hoạt động xã hội.