0945540303
Trang chủ » Tin tức » Các chiến dịch truyền thông mạng xã hội nổi bật tháng 7

Các chiến dịch truyền thông mạng xã hội nổi bật tháng 7

 Các chiến dịch truyền thông mạng xã hội nổi bật tháng 7

Top 3 chiến dịch nổi bật nhất

Abbott Grow Gold – Dinh Dưỡng Chất Lượng – Lớn Khôn Vô Giá

Chiến dịch của Abbott Grow Gold với thông điệp “Vì Sự Lớn Khôn Của Con Là Vô Giá” đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bậc phụ huynh. Cuộc thi ảnh “Khoe Ảnh Lớn Khôn, Vui Hè Vô Giá” và TikTok dance challenge “Vũ Điệu Mùa Hè Vô Giá” nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt, tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ.

Starbucks Vietnam x BLACKPINK – Turn Up Your Summer

Bộ sưu tập Turn Up Your Summer của Starbucks kết hợp cùng nhóm nhạc Black Pink đã trở thành cơn sốt trên mạng xã hội. Các sản phẩm phiên bản giới hạn như đồ uống, ly, túi và vỏ bọc passport thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng. Chiến dịch viral mạnh mẽ trên TikTok với các clip review và unbox của các hot TikToker.

Vim Việt Nam – Gương Soi Nết

Chiến dịch của Vim Việt Nam mang đến thông điệp hài hước về sản phẩm viên treo bồn cầu như một “Gương Soi Nết”. Loạt TVC dí dỏm ví von những áp lực trong cuộc sống được giải tỏa khi bước vào nhà vệ sinh thơm ngát và sạch khuẩn nhờ sản phẩm của Vim.

Các chiến dịch từ top 4 đến top 10

 Các chiến dịch truyền thông mạng xã hội nổi bật tháng 7

Lifebuoy – Thảo Dược Hoa Sen

GrowPLUS+ NutiFood – Bé Khoẻ Hè Vui

Tiger Beer Crystal Rave – Bật Sảng Khoái Bùng Đam Mê

Vinwonder – 8Wonder

Vinamilk – Hành Trình Mới

ZaloPay – Hội Bạn Vạn Người Mê

Casper Vietnam – Tiết Kiệm Điện Sáng Kiến Cool

Heineken – Heineken 150 Năm

Yếu tố “viral” tham khảo dành cho Thương hiệu

Abbott Grow Gold

  • Nhấn mạnh thông điệp “Vì Sự Lớn Khôn Của Con Là Vô Giá”
  • Tổ chức các cuộc thi và hoạt động tương tác trên nhiều nền tảng mạng xã hội
  • Sử dụng hiệu ứng hoạt hình vui nhộn để tăng cường kết nối giữa mẹ và bé

Starbucks x Black Pink

  • Bắt kịp xu hướng viral của Black Pink
  • Thiết kế bắt mắt, độc đáo
  • Tận dụng sức ảnh hưởng của các hot TikToker để lan tỏa chiến dịch

Vinamilk

  • Thay đổi nhận diện thương hiệu táo bạo, trẻ trung
  • Gây chú ý trên Facebook với làn sóng đổi ảnh đại diện
  • Tạo hiệu ứng truyền thông tích cực nhờ sự sáng tạo và mới mẻ
Nguồn: brandsvietnam.com