0945540303
Trang chủ » Tin tức » Các Chiến Dịch Truyền Thông Nổi Bật Nhất Tháng 6

Các Chiến Dịch Truyền Thông Nổi Bật Nhất Tháng 6

 Các Chiến Dịch Truyền Thông Nổi Bật Nhất Tháng 6

Chiến dịch truyền thông nổi bật nhất tháng 6

Tháng 6 vừa qua, ngành truyền thông chứng kiến nhiều chiến dịch sáng tạo và hiệu quả. Trong số đó, 5 chiến dịch sau đây đã nổi bật lên và thu hút được nhiều sự chú ý từ cộng đồng:

  1. ACB 30 Năm – Tiếp Nối Giá Trị Cho Mai Sau

Chiến dịch kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng Á Châu ACB đã bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý nhờ màn biểu diễn viral của chủ tịch Trần Hùng Huy trong đêm Gala kỷ niệm. Sự kiện này đã tạo ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook và TikTok, với các chuyên gia truyền thông phân tích về chiến lược truyền thông, ảnh hưởng của hình ảnh lãnh đạo đối với thương hiệu và nhiều nội dung khác xoay quanh đời tư của chủ tịch ACB.

  1. MILO VIỆT NAM MILO DYNAMIND Tỉnh táo tập trung – Tỉnh cả người

Chiến dịch ra mắt sản phẩm mới MILO DYNAMIND của Milo hướng đến người dùng Gen Z với hương vị bạc hà độc đáo. Chiến dịch đã thu hút hơn 300 nghìn lượt thảo luận, với tỷ lệ cảm xúc tích cực từ người dùng mạng là 100%. Sự thành công của chiến dịch đến từ việc sử dụng KOL, KOC và các fanpage Gen Z, cũng như hoạt động chụp hình check-in dùng thử sản phẩm tại “Rạp Milo” trang trí hoành tráng.

  1. Bia Saigon Chill – THE CHILL FEST
  2.  Các Chiến Dịch Truyền Thông Nổi Bật Nhất Tháng 6

Đại nhạc hội The Chill Fest phiên bản Summer Adventure của Bia Saigon Chill đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Sự kiện ghi nhận hơn 200 nghìn lượt thảo luận với thông điệp “Bật Mood Hè – Chill Sảng Khoái” lan tỏa trên các trang lớn như Hóng hớt showbiz, Sài Gòn Nghen và được chia sẻ bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại Nha Trang vào ngày 15/7 tới đây.

  1. La Vie – Trạm Dừng Chút Yên Từ Thiên Nhiên

Chiến dịch “Trạm Dừng Chút Yên Từ Thiên Nhiên” của La Vie đã tạo ra 157.562 lượt thảo luận.

  1. Vinamilk – Vui Khỏe Mỗi Ngày Vinamilk Sữa Tươi Ngon Gu Nào Cũng Thích

Chiến dịch “Vui Khỏe Mỗi Ngày Vinamilk Sữa Tươi Ngon Gu Nào Cũng Thích” của Vinamilk đã thu hút 112.856 lượt thảo luận.

Kết luận

Các chiến dịch truyền thông nổi bật của tháng 6 đã chứng minh sức mạnh của sáng tạo, sự kết hợp giữa các nền tảng truyền thông và khả năng nắm bắt nhu cầu của cộng đồng. Những chiến dịch này đã thành công trong việc thu hút sự chú ý, tạo ra thảo luận và xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực.

Nguồn: brandsvietnam.com