0945540303
Trang chủ » Tin tức » Các chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 2

Các chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 2

 Các chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 2

Top 3 chiến dịch nổi bật

“Khai Xuân Bản Lĩnh” – Tiger Beer

  • Lượng thảo luận: 485 nghìn
  • Tương tác: 996 nghìn
  • Chỉ số cảm xúc: 100%

Chiến dịch “Khai Xuân Bản Lĩnh” của Tiger Beer thu hút thảo luận nhờ sự kết hợp giữa nhiều hoạt động, trong đó nổi bật là:

  • Ngôi sao nổi tiếng check-in cùng Tiger Beer
  • Tặng mã Grab và Xanh SM cho khách hàng

“Đua Thuyền Rước Ngọc” – Zalo Pay

  • Lượng thảo luận: 473 nghìn
  • Hoạt động nổi bật:
    • Sự kiện “Hội Xuân Záp Thìn” tại Lễ  Các chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 2hội đường sách Tết Giáp Thìn 2024 TP.HCM
    • Minigame kết hợp ưu đãi thanh toán hấp dẫn liên kết với các nhãn hàng

“Tết Ấm App” – Home Credit

  • Lượng thảo luận: 446 nghìn
  • Hoạt động nổi bật:
    • MV “Tết Ấm App”
    • Viral clip cảnh giác thủ đoạn lừa đảo

Từ Top 4 đến Top 10

  • Vinamilk YOKOGOLD – “Êm bụng êm giấc”
  • Vinamilk sữa Ông Thọ – “Món Tết sáng tạo”
  • Sữa chua Vinamilk – “Bụng vững vàng, năm mới an khang”
  • MBBank – “Be The Sky”
  • Vinamilk Hero Susu – “Susu Hero Vũ điệu Tết vui”
  • Dove – “Yêu không canh cánh”
  • Vinamilk Sữa tươi 100% – “Vừa tươi vừa mới”

Yếu tố viral từ chiến dịch “Khai Xuân Bản Lĩnh” – Tiger Beer

  • Đồng hành với WeChoice Awards mùa thứ 8
  • Nghệ sĩ nổi tiếng check-in cùng Tiger Beer
  • Hoạt động tặng mã Grab và Xanh SM nâng cao tinh thần sử dụng đồ uống có cồn với trách nhiệm
Nguồn: brandsvietnam.com