Các chiến dịch truyền thông nổi bật trong tháng 2 trên mạng xã hội
Top 3 chiến dịch nổi bật
1. Tiger Beer – “Khai Xuân Bản Lĩnh”
- Lượng thảo luận: 485.844
- Tương tác: 996.256
- Chỉ số cảm xúc: 100%
Chiến dịch “Khai Xuân Bản Lĩnh” của Tiger Beer đã kết hợp nhiều hoạt động, bao gồm:
- Đồng hành cùng WeChoice Awards mùa thứ 8
- Nghệ sĩ nổi tiếng đăng tải hình ảnh check-in với Tiger Beer
- Tặng mã Grab và Xanh SM khi đến các quán ăn, nhà hàng
Hoạt động tặng mã Grab và Xanh SM đã nhận được phản hồi tích cực, giúp nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn có trách nhiệm.
2. Zalo Pay – “Đua Thuyền Rước Ngọc”
- Lượng thảo luận: 473.267
- Tương tác: 950.158
- Chỉ số cảm xúc: 98%
Zalo Pay thu hút thảo luận với chiến dịch “Đua Thuyền Rước Ngọc” thông qua:
- Sự kiện “Hội Xuân Záp Thìn” tại Lễ hội đường sách Tết Giáp Thìn 2024 TP.HCM
- Minigame kết hợp ưu đãi thanh toán hấp dẫn liên kết với các nhãn hàng như KFC, Katinat, CGV, Lotte
Chiến dịch đã tạo ra sự tương tác mạnh mẽ trên mạng xã hội, giúp thúc đẩy nhận thức về dịch vụ thanh toán của Zalo Pay.
3. Home Credit – “Tết Ấm App”
- Lượng thảo luận: 446.573
- Tương tác: 893.146
- Chỉ số cảm xúc: 95%
Home Credit lần đầu lọt vào top BXH với chiến dịch “Tết Ấm App”, gồm:
- MV “Tết Ấm App” nhận được nhiều thảo luận tích cực
- Viral clip cảnh giác trước các thủ đoạn lừa đảo giả mạo thương hiệu
Các hoạt động xoay quanh chiến dịch đã giúp Home Credit nâng cao nhận thức về thương hiệu và xây dựng lòng tin với khách hàng.
Từ Top 4 đến Top 10
- Vinamilk YOKOGOLD – “Êm bụng êm giấc”
- Vinamilk sữa Ông Thọ – “Món Tết sáng tạo”
- Sữa chua Vinamilk – “Bụng vững vàng, năm mới an khang”
- MBBank – “Be The Sky”
- Vinamilk Hero Susu – “Susu Hero Vũ điệu Tết vui”
- Dove – “Yêu không canh cánh”
- Vinamilk Sữa tươi 100% – “Vừa tươi vừa mới”
Yếu tố viral tham khảo từ chiến dịch “Khai Xuân Bản Lĩnh” – Tiger Beer
Chiến dịch “Khai Xuân Bản Lĩnh” của Tiger Beer đã trở nên viral nhờ:
- Đồng hành cùng sự kiện uy tín như WeChoice Awards
- Sự tham gia của người nổi tiếng
- Hoạt động tặng mã khuyến mãi có giá trị thực tế
- Thông điệp truyền tải rõ ràng, phù hợp với không khí Tết