Các chủ đề mạng xã hội được quan tâm nhất tuần 31/7 – 6/8
Concert BlackPink: Hội chứng hậu concert
Concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ, thu hút hơn 28 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời, bày tỏ cảm xúc hạnh phúc xen lẫn tiếc nuối. Ngoài ra, các bài đăng về doanh thu của concert và những đóng góp của sự kiện vào ngành du lịch Hà Nội cũng nhận được nhiều sự chú ý.
Shopee Sale 8.8: Săn voucher và Shopee xu
Siêu Sale 8.8 của Shopee đã tạo nên một cơn sốt mua sắm trực tuyến, thu hút hơn 10 triệu lượt tương tác. Chiến dịch truyền thông siêu sale 8.8 và minigame “Flex Tương Tác Đón Sale 8.8” trên fanpage Shopee đã giúp người dùng săn được nhiều voucher và Shopee xu.
Rap Việt mùa 3: Màn trình diễn bứt phá của HURRYKNG
Màn trình diễn “Một Công Đôi Việc” của thí sinh HURRYKNG trong tập 11 Rap Việt Mùa 3 đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ, thu hút hơn 6,6 triệu lượt tương tác. Sự kết hợp ăn ý với HIEUTHUHAI đã tạo nên một tiết mục ấn tượng, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.
Drama Hoa hậu Ý Nhi: Lùm xùm phát ngôn
Những phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục khiến mạng xã hội dậy sóng, thu hút hơn 4,3 triệu lượt tương tác. Sau phát ngôn so sánh bạn bè uống trà sữa với việc cô đi thi hoa hậu, Ý Nhi tiếp tục bị bắt lỗi “vạ miệng”. Các thảo luận xoay quanh phát ngôn của cô đã tạo nên một làn sóng tẩy chay, yêu cầu tước vương miện Miss World.
Hành Trình Rực Rỡ: Trải nghiệm tại Trung tâm thể thao quốc gia
Tập 10 của chương trình “Hành Trình Rực Rỡ” đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt tương tác với những trải nghiệm của dàn cast tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội và Bảo tàng gốm Bát Tràng. Các hoạt động thể thao và khám phá văn hóa đã tạo nên những khoảnh khắc vui nhộn và đầy ý nghĩa.
La Cà Hát Ca: Hành trình tại miền Tây
Tập 7 của “La Cà Hát Ca” với hành trình tại Vĩnh Long đã thu hút hơn 566.000 lượt tương tác. Các khoảnh khắc vui nhộn của dàn cast tại lò gạch Mang Thít và những video clip đêm diễn với loạt các bản hit đã khiến người xem thích thú.
FPT Polytechnic: Đại nhạc hội Happy Bee 13
Đại nhạc hội Happy Bee 13 của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic đã trở thành một sự kiện âm nhạc được mong đợi, thu hút hơn 527.000 lượt tương tác. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, B Ray, HIEUTHUHAI, Tăng Duy Tân, Masew và nhiều nghệ sĩ khác, mang đến những màn trình diễn ấn tượng.
Áp lực tạo kim cương: Trà Sữa MayCha và Đậu Má Mix
Tuần qua, cộng đồng mạng đã được chứng kiến màn “hơn thua” vui nhộn trên bảng hiệu giữa Trà Sữa MayCha và Đậu Má Mix, thu hút hơn 245.000 lượt tương tác. Những câu khẩu hiệu dí dỏm và hài hước đã tạo nên một cuộc chiến truyền thông thú vị.
Bia Sài Gòn – Export Premium: Hương vị mới
Nhãn hàng Bia Sài Gòn đã tung ra hương vị mới Bia Sài Gòn – Export Premium, thu hút hơn 158.000 lượt tương tác trên mạng xã hội. Các thảo luận xoay quanh sản phẩm bia mới này tập trung vào hương vị và hình ảnh đại diện Lê Dương Bảo Lâm.
Vingroup 30 năm: Kỷ niệm dấu ấn
Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Vingroup, mạng xã hội tràn ngập những bài đăng chia sẻ về sự kiện này, thu hút hơn 124.000 lượt tương tác. Đặc biệt, video clip kỷ niệm 30 năm của Vingroup đã nhận được nhiều lời khen ngợi và tạo nên sự tự hào trong cộng đồng.