0945540303
Trang chủ » Tin tức » Các Thương Hiệu Lành Mạnh Nhất Việt Nam Năm 2020

Các Thương Hiệu Lành Mạnh Nhất Việt Nam Năm 2020

 Các Thương Hiệu Lành Mạnh Nhất Việt Nam Năm 2020

Thương Hiệu Tốt Nhất Việt Nam

Việt Nam Airlines tiếp tục giữ vững vị trí thương hiệu lành mạnh nhất Việt Nam với số điểm Index 61,5, bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đối với ngành du lịch. Ba vị trí đầu bảng không có thay đổi so với năm trước, với Samsung (57,1) và Thế giới Di động (40,5) lần lượt xếp thứ hai và thứ ba.

Thương Hiệu Thương Mại Điện Tử Trỗi Dậy

Các thương hiệu thương mại điện tử đã có một năm thành công trong bảng xếp hạng năm nay. Tiki.vn vươn lên bốn bậc lên vị trí thứ sáu (37,1), trong khi Shopee lần đầu tiên lọt vào top 10 ở vị trí thứ bảy (35,4). Điện máy Xanh cũng xếp hạng mười (32,1).

Thương Hiệu Thực Phẩm Nổi Bật

Thương hiệu thực phẩm cũng có thứ hạng cao trong danh sách. Mì ăn liền Hảo Hảo xếp thứ tư (38,4), Omachi xếp thứ tám (33,7) và Kinh Đô xếp thứ chín (32,5). Panasonic, thương hiệu sản xuất thiết bị điện tử Nhật Bản, cũng xuất hiện trong top 10 ở vị trí thứ năm (38,2).

Thương Hiệu Cải Thiện Nhất

 Các Thương Hiệu Lành Mạnh Nhất Việt Nam Năm 2020

Shopee là thương hiệu cải tiến nhất trong năm 2020, với điểm Index tăng 8,0 điểm. Các thương hiệu thương mại điện tử khác cũng có những bước tiến đáng kể, với Concung và Tiki.vn lần lượt xếp thứ tám (tăng 4,2 điểm) và thứ mười (tăng 3,9 điểm).

Các nền tảng thanh toán kỹ thuật số cũng đạt được thứ hạng cao trong năm nay. MoMo xếp hạng ba (với số điểm Index tăng 7,0 điểm), ViettelPay xếp hạng tư (tăng 6,8 điểm) và AirPay xếp hạng năm (tăng 5,4 điểm).

Thương Hiệu Toàn Cầu

 Các Thương Hiệu Lành Mạnh Nhất Việt Nam Năm 2020

Trên toàn cầu, Google tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất của YouGov. Các thương hiệu công nghệ thống trị đầu danh sách bao gồm WhatsApp, YouTube, Samsung và Amazon. Shopee xếp hạng tám, IKEA xếp hạng chín và Nike xếp hạng mười.

Phương Pháp

Bảng xếp hạng dựa trên số điểm Index của YouGov BrandIndex, đo lường sức khỏe thương hiệu dựa trên nhận thức của người tiêu dùng về các yếu tố như chất lượng, giá trị, ấn tượng, uy tín, sự hài lòng và khả năng giới thiệu. Các cuộc khảo sát được tiến hành từ tháng 10/2019 đến tháng 9/2020.

Nguồn: brandsvietnam.com