0945540303
Trang chủ » Tin tức » Cặp đôi Ninh – Dương: Từ những đoạn clip vô tri đến hiện tượng mạng xã hội

Cặp đôi Ninh – Dương: Từ những đoạn clip vô tri đến hiện tượng mạng xã hội

 Cặp đôi Ninh – Dương: Từ những đoạn clip vô tri đến hiện tượng mạng xã hội

1. Ninh – Dương: Từ những đoạn clip vô tri đến hiện tượng mạng xã hội

Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương là một cặp đôi LGBT đã yêu nhau được 10 năm. Họ không phải là những người nổi tiếng hay tham gia bán hàng trực tuyến, nhưng những đoạn clip trò chuyện “vô tri” của họ lại tình cờ thu hút sự chú ý của giới trẻ.

2. Quá trình nổi tiếng của Ninh – Dương

 Cặp đôi Ninh – Dương: Từ những đoạn clip vô tri đến hiện tượng mạng xã hội

Sự nổi tiếng của Ninh – Dương không phải là một hiện tượng bùng phát trong thời gian ngắn, mà là một quá trình ổn định và tăng dần. Các sự kiện chính đóng góp vào sự nổi tiếng của họ bao gồm:

  • Tham dự sự kiện của Samsung và Boo vào cuối tháng 1
  • Đăng tải những đoạn teaser phỏng vấn trên TikTok của Kênh 14 vào ngày 27/02
  • Tham dự sự kiện của Samsung vào ngày 17/03
  • Đăng tải bộ ảnh kỷ niệm 10 năm vào ngày 01/04

3. Các nhóm và kênh thảo luận nổi bật về Ninh – Dương

 Cặp đôi Ninh – Dương: Từ những đoạn clip vô tri đến hiện tượng mạng xã hội

Cộng đồng người hâm mộ Ninh – Dương chủ yếu tập trung trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok và Facebook. Có ít nhất hai hội nhóm về cặp đôi này trên Facebook với hơn 115 nghìn và 31 nghìn thành viên. Trên TikTok, các video về Ninh – Dương thường được cắt ghép và chia sẻ bởi những người dùng Gen Z.

4. Bộ ngôn ngữ của cộng đồng người hâm mộ Ninh – Dương

 Cặp đôi Ninh – Dương: Từ những đoạn clip vô tri đến hiện tượng mạng xã hội

Cộng đồng người hâm mộ Ninh – Dương có một bộ ngôn ngữ giao tiếp riêng biệt, gọi là “bộ từ ngữ Ninh – Dương”. Bộ từ ngữ này mang hai đặc điểm nổi bật:

  • Màu sắc công sở: Cặp đôi Ninh – Dương mô tả mối quan hệ của họ như một “công ty” có hai thành viên ký kết hợp đồng, gọi là “công ty Ninh Dương Story”. Từ đó, người hâm mộ đã tạo ra những từ lóng như “công ty”, “nhân viên”, “đồng nghiệp”, “sếp”, “nộp CV”… khi thảo luận về họ.
  • Màu sắc tích cực: Các tính từ thường xuyên xuất hiện trong các bình luận về Ninh – Dương là “cười”, “iu”, “đẹp”, “mê”. Cộng đồng mạng đánh giá họ là những người lan tỏa năng lượng tích cực và khiến người khác tin tưởng vào tình yêu đẹp.

5. Ý nghĩa của cặp đôi Ninh – Dương đối với các thương hiệu

Cặp đôi Ninh – Dương là một trong những KOL có sức ảnh hưởng lớn đối với các thương hiệu. Tuy nhiên, khi lựa chọn KOL, các nhà tiếp thị không chỉ nên dựa vào tầm ảnh hưởng mà còn cần xem xét nhiều yếu tố khác. Việc cập nhật nhanh chóng về xu hướng và những hiểu biết mới nhất sẽ giúp các chiến dịch tiếp thị thành công, không chỉ trong lĩnh vực KOL mà còn ở mọi chiến thuật khác.

Nguồn: brandsvietnam.com