Chiến dịch Siêu Sale 12.12: Đánh giá và So sánh Hiệu quả của các Sàn Thương mại Điện tử Hàng đầu
Xu hướng Thảo luận trên Mạng xã hội và Google Trends
Shopee dẫn đầu về xu hướng thảo luận trên cả Mạng xã hội và Google Trends. Shopee có số lượng lượt nhắc đến cao nhất trên Mạng xã hội (3.538) và số lượt thảo luận cao nhất trên Google Trends (100)./p>
Tăng trưởng Số lượng Thảo luận
Lượng thảo luận về chiến dịch Siêu Sale 12.12 tăng mạnh so với chiến dịch Siêu Sale 11.11 đối với tất cả các sàn thương mại điện tử. Tiki và Lazada có mức tăng trưởng đáng kể nhất, lần lượt là 161% và 40%.
Ngành hàng được Quan tâm
Ngành hàng Nhà cửa Đời sống nhận được nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng. Các mặt hàng thời trang, quần áo và phụ kiện cũng được nhiều người thảo luận để chuẩn bị cho các dịp lễ cuối năm.
Truyền thông trên Fanpage
Các bài đăng trên Fanpage của các sàn thương mại điện tử đạt hiệu quả cao, chiếm hơn 95% tổng tương tác. Minigame và livestream là những hình thức thu hút tương tác hiệu quả.
Chăm sóc Khách hàng
Người tiêu dùng quan tâm lớn đến chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng. Các vấn đề được thảo luận bao gồm thái độ nhân viên, tốc độ hỗ trợ và chất lượng giải pháp tư vấn.
Kết luận
Siêu Sale 12.12 là một sự kiện mua sắm thành công đối với các sàn thương mại điện tử. Shopee tiếp tục dẫn đầu về xu hướng thảo luận, trong khi các sàn khác cũng có mức tăng trưởng đáng kể. Người tiêu dùng quan tâm đến các mặt hàng gia dụng, thời trang và dịch vụ Chăm sóc khách hàng. Các sàn thương mại điện tử nên tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ và áp dụng các chiến lược marketing sáng tạo để thu hút khách hàng trong các chiến dịch tương lai.