0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch Siêu Sale 9.9 của các sàn Thương mại điện tử: Đánh giá và so sánh hiệu quả

Chiến dịch Siêu Sale 9.9 của các sàn Thương mại điện tử: Đánh giá và so sánh hiệu quả

 Chiến dịch Siêu Sale 9.9 của các sàn Thương mại điện tử: Đánh giá và so sánh hiệu quả

Mức độ tương tác

Lazada dẫn đầu về lượt t Chiến dịch Siêu Sale 9.9 của các sàn Thương mại điện tử: Đánh giá và so sánh hiệu quảương tác trên mạng xã hội trong chiến dịch Siêu Sale 9.9, nhờ vào sự kết hợp giữa đại sứ thương hiệu nổi tiếng và các minigame hấp dẫn.

Chiến lược truyền thông

Các sàn  Chiến dịch Siêu Sale 9.9 của các sàn Thương mại điện tử: Đánh giá và so sánh hiệu quảthương mại điện tử đã tận dụng triệt để các hình thức minigame và livestream để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Shopee và Lazada đặc biệt tập trung vào các hoạt động giải trí, trong khi Sendo Chiến dịch Siêu Sale 9.9 của các sàn Thương mại điện tử: Đánh giá và so sánh hiệu quả ưu tiên Content Marketing.

Dịch vụ giao nhận Chiến dịch Siêu Sale 9.9 của các sàn Thương mại điện tử: Đánh giá và so sánh hiệu quả hàng

Yếu tố giao nhận hàng có tác động đáng kể đến hiệu quả của các chiến dịch Siêu Sale. Tiki nhận được nhiều đánh giá tích cực về dịch vụ vận chuyển, trong khi Lazada và Shopee ghi nhận một số phàn nàn về thời gian giao hàng Chiến dịch Siêu Sale 9.9 của các sàn Thương mại điện tử: Đánh giá và so sánh hiệu quả chậm và các vấn đề liên quan đến đơn hàng.

Nguồn: brandsvietnam.com