0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch truyền thông nổi bật tháng 6: Top 5 chiến dịch thu hút cộng đồng

Chiến dịch truyền thông nổi bật tháng 6: Top 5 chiến dịch thu hút cộng đồng

 Chiến dịch truyền thông nổi bật tháng 6: Top 5 chiến dịch thu hút cộng đồng

Ngân hàng Á Châu ACB: Kỷ niệm 30 năm với màn trình diễn ấn tượng

Chiến dịch kỷ niệm 30 năm của Ngân hàng Á Châu ACB đã bất ngờ trở nên viral nhờ màn trình diễn của Chủ tịch Trần Hùng Huy trong đêm Gala kỷ niệm. Sự kiện này đã thu hút hàng loạt bài viết phân tích từ các chuyên gia truyền thông về chiến lược truyền thông của ACB, ảnh hưởng của hình ảnh lãnh đạo lên thương hiệu và đời tư của Chủ tịch ACB.

MILO VIỆT NAM: MILO DYNAMIND chinh phục Gen Z

 Chiến dịch truyền thông nổi bật tháng 6: Top 5 chiến dịch thu hút cộng đồng

MILO VIỆT NAM đã tung ra sản phẩm mới MILO DYNAMIND với hương vị bạc hà độc đáo, hướng đến đối tượng người dùng Gen Z. Chiến dịch đã thu hút hơn 300.000 lượt thảo luận, với tỷ lệ cảm xúc tích cực 100% từ cộng đồng mạng. Các KOL, KOC và các fanpage Gen Z đã nhiệt tình đăng tải bài viết về sản phẩm, đồng thời nhãn hàng cũng tổ chức hoạt động chụp hình check-in và dùng thử sản phẩm tại “Rạp Milo”.

Bia Saigon Chill: THE CHILL FEST khuấy động mùa hè

Đại nhạc hội The Chill Fest phiên bản Summer Adventure của Bia Saigon Chill đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng với hơn 200.000 lượt thảo luận. Sự kiện được tổ chức tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Nha Trang, với thông điệp “Bật Mood Hè – Chill Sảng Khoái”. Các bài đăng về sự kiện từ các page lớn và nghệ sĩ nổi tiếng đã góp phần lan tỏa thông điệp của chiến dịch.

La Vie: Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên

Chiến dịch “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” của La Vie đã thu hút 157.562 lượt thảo luận. Chiến dịch tập trung vào thông điệp về sự thanh mát và tinh khiết của nước La Vie, giúp người dùng tìm thấy sự thư giãn và bình yên trong cuộc sống hối hả.

Vinamilk: Vui khỏe mỗi ngày với sữa tươi ngon

Chiến dịch “Vui khỏe mỗi ngày – Vinamilk Sữa tươi ngon gu nào cũng thích” của Vinamilk đã thu hút 112.856 lượt thảo luận. Chiến dịch nhấn mạnh đến sự đa dạng sản phẩm và hương vị sữa tươi của Vinamilk, đáp ứng mọi sở thích của người tiêu dùng.

Nguồn: brandsvietnam.com