0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch truyền thông Tết thành công trên mạng xã hội tháng 1

Chiến dịch truyền thông Tết thành công trên mạng xã hội tháng 1

 Chiến dịch truyền thông Tết thành công trên mạng xã hội tháng 1

Top 3 chiến dịch nổi bật

  • Shopee: Tiếp tục đà mua sắm cuối năm, Shopee tổ chức các buổi livestream tương tác với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt xem.
  • Abbott Grow Gold: Tổ chức cuộc thi “Khoe ảnh bé lớn khôn tạo Tết đáng khen” cùng các bài đăng của KOL/KOC, tôn vinh tình cảm gia đình và khuyến khích sự phát triển của trẻ em.
  • Lay’s: Ấn tượng với bao bì gói snack thiết kế độc đáo và MV kết hợp cùng Đức Phúc, truyền tải thông điệp vui tươi đón Tết.

Từ Top 4 đến Top 10

 Chiến dịch truyền thông Tết thành công trên mạng xã hội tháng 1

  • OMO: “Lấm bẩn gieo hy vọng”
  • Coca Cola: “Gắn kết làm nên điều kỳ diệu”
  • Samsung: “Quyền năng Galaxy AI”
  • Knorr: “Nêm Tết diệu kỳ”
  • Nestlé: “Cầu đủ là được”
  • Vinamilk Sure Prevent Gold: “Trao bữa ngon giấc tròn”
  • Tiger: “Đại lộ bản lĩnh”

Yếu tố “viral” tham khảo từ chiến dịch “15.1 Shopee Live Tết Sale”

  • Minigame hấp dẫn: Tung minigame với giải thưởng giá trị, thu hút sự chú ý của cộng đồng.
  • Hoạt động khởi động trước chiến dịch: Tổ chức chuỗi sự kiện “Cuộc đua bán nông sản Tết Việt” để thu hút sự quan tâm.
  • Sự kiện đỉnh cao: Siêu đại nhạc hội “Cặp Đôi Bí Ẩn Gala Xuân” và Mega Livestream cùng các nghệ sĩ nổi tiếng.
  • Livestream tương tác: Kết hợp mua sắm và giải trí, tạo trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.
  • Đại sứ thương hiệu có sức ảnh hưởng: Hợp tác với Võ Hà Linh và Hanna Olala để tăng độ nhận diện và thu hút tương tác.
Nguồn: brandsvietnam.com