0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chủ đề nóng trên mạng xã hội tuần 15/08-21/08/2023

Chủ đề nóng trên mạng xã hội tuần 15/08-21/08/2023

  Chủ đề nóng trên mạng xã hội tuần 15/08-21/08/2023

:

Chủ đề Phim ảnh

  • Dracula: Quỷ dữ thức tỉnh: Bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ tiểu thuyết “Dracula” của Bram Stoker, gây ấn tượng với tạo hình Bá tước Dracula độc đáo và tạo nên nhiều luồng tranh cãi.

  • Oppenheimer: Bộ phim về tiểu sử “cha đẻ” bom nguyên tử J. Robert Oppenheimer, thu về doanh thu cao nhất trong lịch sử các phim về Thế chiến thứ hai.

Chủ đề Âm nhạc

  Chủ đề nóng trên mạng xã hội tuần 15/08-21/08/2023

  • Tiger Soju K-POP Night: Sự kiện âm nhạc đưa khán giả trở về với những sản phẩm K-POP bất hủ, thu hút hơn 74.000 lượt thảo luận.

  • Khóc ở trong club (Hiền Hồ): MV đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ, nhận được hơn 12.000 lượt thảo luận và 241.000 lượt tương tác.

  • Chắc anh có nỗi khổ tâm (Thiều Bảo Trâm): MV nhạc Dance của Thiều Bảo Trâm thu về 11.000 lượt thảo luận và gần 300.000 lượt xem trên YouTube.

  • Con ai nấy nuôi (Colos Gain x Hồng Vân x Bùi Công Nam): MV khai thác insight về sự khác biệt trong quan điểm nuôi con giữa các thế hệ, thu hút hơn 9.600 lượt thảo luận.

  • Call Me (Wren Evans): MV với những thước phim táo bạo và khả năng kể chuyện bằng hình ảnh, chạm đến trái tim khán giả và thu hút hơn 7.700 lượt thảo luận.

Chủ đề Thể thao

  • Chung kết World Cup Nữ 2023: Đội tuyển Tây Ban Nha giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Anh, mang về chiếc cúp Vàng danh giá đầu tiên trong lịch sử.

  • Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023: Giải đấu trở lại sau 3 năm gián đoạn, thu hút 30.000 lượt thảo luận và 95.000 lượt tương tác.

  • Neymar gia nhập Al Hilal: Tin đồn về việc siêu sao bóng đá Neymar chuyển đến câu lạc bộ Al Hilal của Saudi Arabia gây xôn xao cộng đồng mạng.

  • Giải U23 Đông Nam Á: Giải đấu bóng đá trẻ khu vực Đông Nam Á thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

  • Giải Leagues Cup: Giải đấu bóng đá giữa các câu lạc bộ Mexico và Mỹ cũng là một chủ đề được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Nguồn: brandsvietnam.com