0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hoạt động sôi nổi của các thương hiệu trên mạng xã hội tháng 4/2023 theo BXH Thương hiệu YMI

Hoạt động sôi nổi của các thương hiệu trên mạng xã hội tháng 4/2023 theo BXH Thương hiệu YMI

 Hoạt động sôi nổi của các thương hiệu trên mạng xã hội tháng 4/2023 theo BXH Thương hiệu YMI

Ngành bia

  • Heineken: Chiếm lại ngôi vương nhờ đại nhạc hội Heineken Silver Multiverse và chương trình Heineken Silver.
  • Tiger: Gây sốt với chiến dịch đại sứ thương hiệu G-Dragon cho sản phẩm Tiger Soju.
  • Bia Việt: Lội ngược dòng ngoạn mục với sự kiện Phố Sảng Khoái.
  • Larue: Tổ chức chương trình khuyến mãi “Săn ly vàng Larue”.
  • 1664 Blanc: Quay trở lại đường đua Top 5 với hoạt động tài trợ phim “Lật Mặt 6”.

Ngành sữa – Nhóm sữa nước

 Hoạt động sôi nổi của các thương hiệu trên mạng xã hội tháng 4/2023 theo BXH Thương hiệu YMI

  • Vinamilk: Giành lại vị trí dẫn đầu với nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm.
  • Dutch Lady: Tăng hạng với chương trình giao hàng kết hợp GrabFood.
  • MILO: Thúc đẩy thử thách “Cùng bé nạp năng lượng hết nấc”.
  • TH true MILK: Tổ chức minigame và chương trình khuyến mãi.

Ngành sữa – Nhóm sữa bột

 Hoạt động sôi nổi của các thương hiệu trên mạng xã hội tháng 4/2023 theo BXH Thương hiệu YMI

  • NutiFood GrowPLUS+: Tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.
  • NAN: Tăng hạng với chiến dịch “Vì con là số 1”.
  • Friso: Chia sẻ bí quyết chăm sóc trẻ qua chuỗi minigame và chuyên mục.
  • Enfa: Quảng bá sản phẩm bằng chuỗi minigame và video review.
  • Vinamilk Optimum Gold: Lội ngược dòng ngoạn mục với các hoạt động quảng bá.

Ngành thương mại điện tử

 Hoạt động sôi nổi của các thương hiệu trên mạng xã hội tháng 4/2023 theo BXH Thương hiệu YMI

  • Lazada: Giành lại vị trí dẫn đầu với giải chạy Lazada Run và các chương trình siêu sale.
  • Shopee: Tiếp tục hoạt động mạnh mẽ với các chương trình siêu sale.
  • TikTok Shop: Duy trì vị trí thứ 3 với chuỗi siêu sale và hội thảo trực tuyến.
  • Tiki: Tổ chức chiến dịch “Tiki rẻ mỗi ngày” và các chương trình siêu sale.
  • Sendo: Tiếp tục các chương trình siêu sale như “Siêu sale 4.4”.

Ngành ngân hàng

 Hoạt động sôi nổi của các thương hiệu trên mạng xã hội tháng 4/2023 theo BXH Thương hiệu YMI

  • ACB: Giành lại vị trí dẫn đầu với minigame và chương trình khuyến mãi.
  • VIB: Tăng hạng với chiến dịch “Up tính năng, Thăng hạng sống”.
  • MSB: Tăng hạng với hoạt động tài trợ giải U19 Quốc gia.
  • BIDV: Tăng hạng với chuỗi chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật.
  • Sacombank: Quay trở lại Top 5 với các chương trình khuyến mãi và hoạt động xã hội.

Ngành bảo hiểm

  • Generali: Tiếp tục dẫn đầu với chiến dịch kỷ niệm 12 năm thành lập.
  • Prudential: Tăng hạng với chiến dịch “Mình còn cần nhau”.
  • FWD: Tăng hạng với chuỗi minigame và chương trình “Tài năng trẻ Kỹ thuật số FWD”.
  • AIA: Tăng hạng với sự kiện đường đua “Bùng Sức Sống”.
  • Dai-ichi: Giảm hạng nhưng vẫn hoạt động sôi nổi với các hoạt động thể dục thể thao và đính chính hợp đồng bảo hiểm.
Nguồn: brandsvietnam.com