Hoạt động sôi nổi của các thương hiệu trên mạng xã hội tháng 4/2023 theo BXH Thương hiệu YMI
Ngành bia
- Heineken: Chiếm lại ngôi vương nhờ đại nhạc hội Heineken Silver Multiverse và chương trình Heineken Silver.
- Tiger: Gây sốt với chiến dịch đại sứ thương hiệu G-Dragon cho sản phẩm Tiger Soju.
- Bia Việt: Lội ngược dòng ngoạn mục với sự kiện Phố Sảng Khoái.
- Larue: Tổ chức chương trình khuyến mãi “Săn ly vàng Larue”.
- 1664 Blanc: Quay trở lại đường đua Top 5 với hoạt động tài trợ phim “Lật Mặt 6”.
Ngành sữa – Nhóm sữa nước
- Vinamilk: Giành lại vị trí dẫn đầu với nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm.
- Dutch Lady: Tăng hạng với chương trình giao hàng kết hợp GrabFood.
- MILO: Thúc đẩy thử thách “Cùng bé nạp năng lượng hết nấc”.
- TH true MILK: Tổ chức minigame và chương trình khuyến mãi.
Ngành sữa – Nhóm sữa bột
- NutiFood GrowPLUS+: Tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.
- NAN: Tăng hạng với chiến dịch “Vì con là số 1”.
- Friso: Chia sẻ bí quyết chăm sóc trẻ qua chuỗi minigame và chuyên mục.
- Enfa: Quảng bá sản phẩm bằng chuỗi minigame và video review.
- Vinamilk Optimum Gold: Lội ngược dòng ngoạn mục với các hoạt động quảng bá.
Ngành thương mại điện tử
- Lazada: Giành lại vị trí dẫn đầu với giải chạy Lazada Run và các chương trình siêu sale.
- Shopee: Tiếp tục hoạt động mạnh mẽ với các chương trình siêu sale.
- TikTok Shop: Duy trì vị trí thứ 3 với chuỗi siêu sale và hội thảo trực tuyến.
- Tiki: Tổ chức chiến dịch “Tiki rẻ mỗi ngày” và các chương trình siêu sale.
- Sendo: Tiếp tục các chương trình siêu sale như “Siêu sale 4.4”.
Ngành ngân hàng
- ACB: Giành lại vị trí dẫn đầu với minigame và chương trình khuyến mãi.
- VIB: Tăng hạng với chiến dịch “Up tính năng, Thăng hạng sống”.
- MSB: Tăng hạng với hoạt động tài trợ giải U19 Quốc gia.
- BIDV: Tăng hạng với chuỗi chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật.
- Sacombank: Quay trở lại Top 5 với các chương trình khuyến mãi và hoạt động xã hội.
Ngành bảo hiểm
- Generali: Tiếp tục dẫn đầu với chiến dịch kỷ niệm 12 năm thành lập.
- Prudential: Tăng hạng với chiến dịch “Mình còn cần nhau”.
- FWD: Tăng hạng với chuỗi minigame và chương trình “Tài năng trẻ Kỹ thuật số FWD”.
- AIA: Tăng hạng với sự kiện đường đua “Bùng Sức Sống”.
- Dai-ichi: Giảm hạng nhưng vẫn hoạt động sôi nổi với các hoạt động thể dục thể thao và đính chính hợp đồng bảo hiểm.
Nguồn: brandsvietnam.com