0945540303
Trang chủ » Tin tức » Khai thác sức mạnh của dữ liệu bên thứ nhất và đặc điểm vị trí của Retail Media Network trong lập kế hoạch đối tượng

Khai thác sức mạnh của dữ liệu bên thứ nhất và đặc điểm vị trí của Retail Media Network trong lập kế hoạch đối tượng

 Khai thác sức mạnh của dữ liệu bên thứ nhất và đặc điểm vị trí của Retail Media Network trong lập kế hoạch đối tượng

Quy tắc 1: Xác định đối tượng cốt lõi dựa trên mục tiêu

Trước khi lập kế hoạch truyền thông bán lẻ, hãy xác định mục tiêu chiến lược và KPI. Xác định đối tượng cốt lõi liên quan đến các mục tiêu này, chẳng hạn như nâng cao nhận thức về thương hiệu, thu hút khách hàng mới hoặc duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ. Hiểu rõ hành vi của đối tượng mục tiêu, chẳng hạn như danh mục đã mua trước đây, nhãn hiệu ưa thích và thông tin khác liên quan đế Khai thác sức mạnh của dữ liệu bên thứ nhất và đặc điểm vị trí của Retail Media Network trong lập kế hoạch đối tượngn hành vi mua hàng.

Quy tắc 2: Tận dụng dữ liệu người dùng

RMN nhấn mạnh tầm quan trọng của dữ liệu bên thứ nhất. Hiểu và sử dụng dữ liệu người dùng do nhà bán lẻ cung cấp để phát triển các chiến lược hiệu quả hơn. RMN cung cấp dữ liệu bán lẻ gần với địa điểm tiêu dùng. Tích hợp dữ liệu người dùng của RMN với dữ liệu của riêng bạn để tối ưu hóa các hoạt động tiếp thị và đưa ra quyết định phù hợp với mục tiêu quảng cáo.

Quy tắc 3: Điều chỉnh chiến lược dựa trên tình hình phân phối

Hiểu cách thức bán và phân phối sản phẩm trên nền tảng bán lẻ trước khi chọn nền tảng. Điều chỉnh các chiến lược truyền thông bán lẻ dựa trên việc phân phối sản phẩm. Xác định các kênh bán sản phẩm, vị trí cửa hàng và trạng thái sản phẩm. Phân tích giỏ hàng của người Khai thác sức mạnh của dữ liệu bên thứ nhất và đặc điểm vị trí của Retail Media Network trong lập kế hoạch đối tượng dùng để hiểu khả năng liên kết với thương hiệu và sản phẩm tại thời điểm mua hàng.

Quy tắc 4: Cân bằng giữa mở rộng tệp khách hàng và tăng hiệu quả quảng cáo

Xác định mục tiêu quảng cáo và xác định đối tượng cốt lõi. Lập kế hoạch tiếp cận đối tượng này để mở rộng tệp khách hàng. Cân nhắc thu hút khách hàng mới, khách hàng ít hoạt động hoặc khách hàng từ phía đối thủ. RMN cung cấp nhiều lựa chọn vị trí quảng cáo để tiếp cận người tiêu dùng ở các giai đoạ Khai thác sức mạnh của dữ liệu bên thứ nhất và đặc điểm vị trí của Retail Media Network trong lập kế hoạch đối tượngn khác nhau. Tận dụng tối đa các vị trí quảng cáo để tối ưu hóa chiến lược, cải thiện kết quả và đạt được mục tiêu quảng cáo.

Nguồn: brandsvietnam.com