0945540303
Trang chủ » Tin tức » Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việt

Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việt

 Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việt

Mức độ phổ biến của thương hiệu

  • Facebook: Mạng xã hội phổ biến nhất với mức độ nhận biết thư Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việtơng hiệu tuyệt đối 100%.
  • Zalo: Mạng xã hội nội địa đứng thứ hai về Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việt mức độ nhận biết (94,3%), với 80 triệu người dùng.
  • Instagram: Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh với tỷ l Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việtệ người dùng nữ cao hơn nam (44,2% so với 27,4%).

Hành vi ngườ Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việti dùng

  • Thời gian truy cập mạng xã hội cao nhất vào khoản Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việtg 18:00 – 22:00.
  • Người Việt dành trung bình 2,12 tiếng mỗi ngày để truy cập mạng xã hội, trong đó Facebook có thời gian truy cập nhiều nhất (3,55 tiếng).
  • Mục đích chính của việc truy cập mạng xã hội là kết nối và liên lạc (26,8%).
  • Người dù Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việtng quan tâm nhất đến việc cập nhật tin tức (71,7%).
  • Nữ giới quan tâm nhiều hơn đến nội dung chia sẻ, tâm sự và quảng cáo/bán hàng so với nam giới.

Mua sắm qua mạng xã hội

  • 95,8% người được hỏi đã từng mua hàng qua mạng xã  Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việthội.
  • 31,2% mua sắm thường xuyên.
  • Nữ giới mua sắm qua mạng xã hội thường xuyên  Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việthơn nam giới.
  • Facebook là nền tảng Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việt mua sắm phổ biến hơn Zalo (97,7% so với 30,2%).
  • Thời trang (quần áo, phụ kiện/nữ trang) là mặt hàng được mua sắm nhiều nhất.
  • Phương thức thanh toán phổ biến nhất là tiền mặt sau khi nhận hàng (COD) (93,3%).
  • Nam giới ưa chuộng thanh toán qua ví điện tử hơn nữ giới (19,7% so với 10,5%).
  • 48,1% người mua hàng qua mạng xã  Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việthội đã từng bị lừa.
  • Phương thức lừa đảo phổ biến nhất là hàng hóa không như cam kết (80,9%).
  •  Mạng xã hội: Công cụ thiết yếu trong cuộc sống người Việtl>

Nguồn: brandsvietnam.com