Mạng xã hội sôi động với loạt chủ đề thú vị
Cuộc thi sắc đẹp
- Miss Grand Việt Nam 2023 đã tạo nên cơn sốt với đêm chung kết thu hút hơn 10 triệu lượt tương tác.
- Livestream trực tiếp đêm chung kết cùng phần trình diễn ấn tượng của Chi Pu và HIEUTHUHAI đã thu hút lượng lớn tương tác.
Chương trình truyền hình
- Rap Việt mùa 3 đã thu hút hơn 7 triệu lượt tương tác quanh tập 14, nơi 9 gương mặt thí sinh lọt vào vòng chung kết được lộ diện.
- Tập 3 của The New Mentor thu hút hơn 1,6 triệu tương tác xoay quanh outfit của các siêu cố vấn và phần thi thử thách của các thí sinh.
- Tập 8 của Vietnam Idol 2023 gây xôn xao với phần thi của các thí sinh tại vòng nhà hát, thu hút hơn 1,4 triệu lượt tương tác.
Sự kiện âm nhạc
- Tiger Crystal Rave 2.0 – Water EDM Festival đã thu hút 400.883 tương tác với hệ thống âm thanh ánh sáng, nước và sân khấu hoành tráng.
Chương trình giải trí khác
- Tập 4 của The Masked Singer Vietnam đã thu hút 395.994 tương tác với các phần trình diễn của các ca sĩ mặt nạ.
- Chủ đề Tết Trung Thu ngập tràn mạng xã hội với 360.721 lượt tương tác, chủ yếu là cuộc chiến chia phe các loại nhân bánh.
- La Cà Hát Ca thu hút 107.600 tương tác với những khoảnh khắc dàn diễn viên tương tác vui nhộn.
Tin tức khác
- Techcombank Priority thu hút 87.082 tương tác với các bài viết chia sẻ về trải nghiệm khách hàng.
- Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc – K FOOD Fair 2023 đã trở lại miền Bắc sau 5 năm, thu hút 54.348 tương tác với chủ đề K DANCE PARTY.
Nguồn: brandsvietnam.com