0945540303
Trang chủ » Tin tức » Miss Cosmo Vietnam 2023 khuấy đảo MXH: Thống kê chi tiết về lượng thảo luận và nội dung nổi bật

Miss Cosmo Vietnam 2023 khuấy đảo MXH: Thống kê chi tiết về lượng thảo luận và nội dung nổi bật

 Miss Cosmo Vietnam 2023 khuấy đảo MXH: Thống kê chi tiết về lượng thảo luận và nội dung nổi bật

Tổng quan thảo luận

Từ ngày 29/12/2023 đến 2/1/2024, hệ thống Social Listening của Kompa đã ghi nhận 50.567 thảo luận xoay quanh Miss Cosmo Vietnam 2023, thu hút 1.101.787 lượt tương tác. Facebook là kênh tập trung lượng thảo luận chính, chiếm 47,39% thị phần thảo luận. Về sắc thái thảo luận, 43,42% thảo luận mang sắc thái tích cực và 24,57% thảo luận tiêu cực.

Diễn biến thảo luận

 Miss Cosmo Vietnam 2023 khuấy đảo MXH: Thống kê chi tiết về lượng thảo luận và nội dung nổi bật

Trước đêm Chung kết, các thảo luận dự đoán ngôi vị Hoa hậu liên tục được đăng tải. Sau khi thí sinh Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang, lượng thảo luận đạt đỉnh vào ngày 1/1/2024.

Top 5 chủ đề thảo luận

 Miss Cosmo Vietnam 2023 khuấy đảo MXH: Thống kê chi tiết về lượng thảo luận và nội dung nổi bật

54,93% thảo luận đề cập chung về Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh. Tiếp theo là các thảo luận về đêm Chung kết chiếm 12,85%. Các nội dung thảo luận về Xuân Hạnh bao gồm:
– 61,1% thảo luận thể hiện quan điểm ủng hộ và bình chọn cho cô
– 30,9% thảo luận tranh cãi về việc cô đăng quang

Sắc thái thảo luận

 Miss Cosmo Vietnam 2023 khuấy đảo MXH: Thống kê chi tiết về lượng thảo luận và nội dung nổi bật

Tỷ lệ thảo luận tiêu cực lên đến 24,57% cho thấy cuộc thi đã gây ra một số tranh cãi trên mạng xã hội. Các bình luận tiêu cực tập trung vào việc Xuân Hạnh vượt qua nhiều thí sinh khác để giành chiến thắng.

Kết luận

Miss Cosmo Vietnam 2023 đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm và gây tranh cãi. Lượng thảo luận tăng đột biến và tỷ lệ thảo luận tiêu cực cho thấy sức hút và gây tranh cãi của cuộc thi. Các thống kê từ Social Listening của Kompa cung cấp những thông tin chi tiết về sự kiện này, giúp các bên liên quan đánh giá hiệu quả truyền thông và nắm bắt tâm lý người dùng mạng.

Nguồn: brandsvietnam.com