0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nescafe và G7: Hai thương hiệu cà phê hòa tan dẫn đầu thị trường

Nescafe và G7: Hai thương hiệu cà phê hòa tan dẫn đầu thị trường

 Nescafe và G7: Hai thương hiệu cà phê hòa tan dẫn đầu thị trường

Mức độ nhận biết

G7 đứng đầu về mức độ nhận biết đầu tiên với 40,7% và tổng độ nhận biết 78,3%. Nescafe đứng thứ hai về mức độ nhận biết đầu tiên với 31,0% nhưng lại có tổng độ nhận biết cao nhất là 84,3%. Vinacafe Biên Hòa với các thương hiệu Vinacafe và Wake up đứng thứ ba và thứ tư về cả mức độ nhận biết đầu tiên và tổng nhận biết. Cafe Phố của Food Empire Singapore đứng thứ năm với mức độ nhận biết đầu tiên là 2,8% và tổng nhận biết là 63,8%.

Độ phủ quảng cáo

 Nescafe và G7: Hai thương hiệu cà phê hòa tan dẫn đầu thị trường

Nescafe được nhìn thấy trong các quảng cáo thường xuyên nhất với 39,2%, vượt xa các thương hiệu khác trong top 5. G7 đứng thứ hai với 22,2%, Vinacafe đứng thứ ba với 16,7%, Wake up đứng thứ tư với 10,3% và Cafe Phố đứng thứ năm với 8,0%.

Mức độ quen thuộc

 Nescafe và G7: Hai thương hiệu cà phê hòa tan dẫn đầu thị trường

Nescafe và G7 có chỉ số mức độ quen thuộc cao nhất và gần như tương đương nhau. Trong số những người từng sử dụng Nescafe, 33% sử dụng thường xuyên nhất trong vòng 3 tháng qua, cho chỉ số quen thuộc là 48%. Đối với G7, 29,5% người từng sử dụng dùng thường xuyên nhất trong vòng 3 tháng qua, cho chỉ số quen thuộc là 47%.

Mức độ mong muốn sử dụng

 Nescafe và G7: Hai thương hiệu cà phê hòa tan dẫn đầu thị trường

G7 đứng đầu trong top 5 về chỉ số này với 27,2%, Nescafe đứng thứ hai với 25,2%.

Mức độ phổ biến thương hiệu (PBI)

 Nescafe và G7: Hai thương hiệu cà phê hòa tan dẫn đầu thị trường

Nescafe và G7 thay nhau đứng đầu trong các chỉ số đo lường mức độ phổ biến thương hiệu. PBI của Nescafe là 31,7 và của G7 là 30,8. Vinacafe đứng thứ ba với PBI là 17,3, Wake up đứng thứ tư với PBI là 7,1 và Cafe Phố đứng thứ năm với PBI là 6,5.

Thông tin tổng quan

  • Thời gian nghiên cứu: 04/2018
  • Tổng số mẫu nghiên cứu: 600 người
  • Đối tượng nghiên cứu: Người sử dụng cà phê hòa tan trong vòng 3 tháng qua trên toàn quốc
  • Phương pháp thu mẫu: Khảo sát trực tuyến
Nguồn: brandsvietnam.com