0945540303
Trang chủ » Tin tức » Ngày hội mua sắm 11/11: Cuộc chiến thương mại điện tử Việt Nam

Ngày hội mua sắm 11/11: Cuộc chiến thương mại điện tử Việt Nam

             Ngày hội mua sắm 11/11: Cuộc chiến thương mại điện tử Việt Nam

Sự thống trị của Lazada

Lazada tiếp tục dẫn đầu thị trường TMĐT Việt Nam trong ngày 11/11, tung ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn và đầu tư vào các chương trình giải trí. Live show Laz 11/11 Super Show đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem, phá kỷ lục livestream trong nước. Lazada cũng ghi nhận doanh thu khủng, tăng gấp đôi so với năm ngoái, với các sản phẩm bán chạy nhất như mỹ phẩm, đồ điện tử và thực phẩm tươi sống.

Sự bứt phá của Shopee

Shopee tập trung vào chiến dịch tiếp thị mạnh mẽ, khuyến khích khách hàng chi tiêu nhiều hơn thông qua Ngày hội siêu mua sắm 11/11. Sàn đã ghi nhận lượng đơn hàng tăng gấp 10 lần chỉ trong một ngày, với các sản phẩm bán chạy nhất như sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, điện thoại thông minh và xe máy. Tổng số giờ xem Shopee Live lên đến hơn 20 triệu giờ, cho thấy sự phổ biến ngày càng tăng của các trò chơi trên ứng dụng mua sắm này.

Sự tăng trưởng ấn tượng của Tiki

Chiến lược tiếp thị của Tiki cho sự kiện siêu giảm giá Lễ Độc             Ngày hội mua sắm 11/11: Cuộc chiến thương mại điện tử Việt Nam                        thân đã đem lại kết quả ấn tượng, với mức doanh thu tăng hơn 50% so với ngày 10/10. TikiNow, TikiPRO và TikiNGON ghi nhận lượng đơn hàng tăng mạnh lần lượt gấp 5 lần, 7 lần và 10 lần so với đơn hàng đặt hàng ngày. Các sản phẩm phổ biến nhất trên Tiki là điện tử, làm đẹp, mỹ phẩm và thiết bị gia dụng.

Tương lai của thương mại điện tử Việt Nam

Sự thành công của Ngày hội mua sắm 11/11 cho thấy sự phục hồi kinh tế sau dịch COVID-19 và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và sự kiện của các sàn thương mại điện tử. Ngày hội mua sắm 11/11 sẽ tiếp tục là sự kiện sale lớn nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, tạo cơ hội tăng doanh thu hấp dẫn cho các nhãn hàng, nhà phân phối và sàn TMĐT trong nước. Các ngày hội sale lớn sắp tới như Black Friday, Cyber Monday và Tết Nguyên Đán sẽ càng được mong chờ bứt phá doanh thu và số lượng đơn hàng.

Nguồn: brandsvietnam.com