
Những chủ đề gây sốt trên mạng xã hội tuần 31/7 – 6/8
Concert BlackPink tại Hà Nội
Concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, thu hút hơn 28 triệu lượt tương tác. Người hâm mộ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, bày tỏ sự hạnh phúc và tiếc nuối sau khi tham dự sự kiện. Ngoài ra, các bài viết về doanh thu của concert và tác động tích cực của nó đối với ngành du lịch Hà Nội cũng nhận được nhiều sự chú ý.
Siêu Sale 8.8 của Shopee
Shopee Sale 8.8 đã khuấy động cộng đồng mạng với hơn 10 triệu lượt tương tác. Chiến dịch truyền thông của Shopee, đặc biệt là minigame “Flex Tương Tác Đón Sale 8.8”, đã thu hút đông đảo người tham gia săn voucher và Shopee xu.
Rap Việt Mùa 3
Màn trình diễn “Một Công Đôi Việc” của HURRYKNG và HIEUTHUHAI trong tập 11 Rap Việt Mùa 3 đã tạo nên tiếng vang lớn, thu hút hơn 6 triệu lượt tương tác. Bài hát và phần trình diễn của bộ đôi này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.
Vụ tranh cãi xoay quanh Hoa hậu Ý Nhi
Phát ngôn so sánh bạn bè đồng trang lứa uống trà sữa với việc đi thi Hoa hậu của Ý Nhi đã gây ra nhiều tranh cãi. Những phát ngôn tiếp theo của cô cũng khiến dư luận bức xúc, dẫn đến làn sóng tẩy chay và yêu cầu tước vương miện Miss World. Các thảo luận về Ý Nhi đã thu hút hơn 4 triệu lượt tương tác.
Hành Trình Rực Rỡ
Tập 10 của chương trình Hành Trình Rực Rỡ, với những trải nghiệm của dàn cast tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội và Bảo tàng gốm Bát Tràng, đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt tương tác. Cộng đồng mạng hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn và ý nghĩa của chương trình.
La Cà Hát Ca
Hành trình mới của “La Cà Hát Ca” tại Vĩnh Long trong tập 7 đã tạo nên nhiều tiếng cười và sự thích thú. Các thảo luận xoay quanh chương trình, đặc biệt là những khoảnh khắc hài hước của dàn cast và các bản hit được trình diễn, đã thu hút hơn 566 nghìn lượt tương tác.
Đại nhạc hội Happy Bee 13 của FPT Polytechnic
Đại nhạc hội Happy Bee 13, do FPT Polytechnic tổ chức, đã quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, B Ray, HIEUTHUHAI, Tăng Duy Tân, Masew và MC Hoàng Rapper. Các thảo luận về sự kiện âm nhạc này đã thu hút hơn 527 nghìn lượt tương tác.
Áp lực tạo kim cương, Đậu Má Mix sẵn sàng “nghênh chiến” Trà Sữa MayCha
Cộng đồng mạng đã được phen cười nghiêng ngả trước màn “hơn thua” trên bảng hiệu giữa Trà Sữa MayCha và Đậu Má Mix. Những thảo luận về sự cạnh tranh hài hước này đã thu hút hơn 245 nghìn lượt tương tác.
Bia Sài Gòn – Export Premium
Bia Sài Gòn – Export Premium là hương vị bia mới được nhãn hàng tung ra thị trường với chiến dịch truyền thông mạnh mẽ có sự tham gia của nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm. Các thảo luận về sản phẩm bia mới này đã thu hút hơn 158 nghìn lượt tương tác.
Vingroup 30 năm
Kỷ niệm 30 năm thành lập Vingroup đã tạo nên một làn sóng chia sẻ trên mạng xã hội. Video clip kỷ niệm 30 năm của Vingroup đã gây ấn tượng mạnh và thu hút hơn 124 nghìn lượt tương tác.