0945540303
Trang chủ » Tin tức » Những chủ đề thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội từ 11/09-17/09

Những chủ đề thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội từ 11/09-17/09

iPhone 15:

Sản phẩm mới nhất của Apple đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, với hơn 26 triệu lượt tương tác. Các nội dung về màu sắc, tính năng mới và giá bán dự đoán đã được bàn luận sôi nổi, tiếp theo là các clip review lan truyền rộng rãi.

Cháy chung cư mini Khương Hạ:

Vụ hỏa hoạn thương tâm đã gây chấn động mạng xã hội, với hàng loạt thông tin về số thương vong, hình ảnh hiện trường và các dòng trạng thái bày tỏ đau buồn. Cộng đồng cũng chia sẻ các biện pháp phòng tránh và thoát hiểm trong trường hợp hỏa hoạn.

Hành Trình Rực Rỡ:

Chương trình truyền hình thực tế đã trở lại với những khoảnh khắc thú vị, trong đó nổi bật là phản ứng ngạc nhiên của Mạc Văn Khoa khi biết tuổi của Tăng Phúc, thu hút lượng lớn tương tác.

BST Cưới Trầu Cau của PNJ:

Bộ sưu tập cưới của thương hiệu trang sức nổi tiếng PNJ đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ sự trùng hợp thời gian với sự kiện cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt và Puka. Chiến dịch quảng cáo đã thu hút gần 2 triệu lượt tương tác, thể hiện sự đón nhận tích cực từ công chúng.

The New Mentor:

Chương trình tìm kiếm người mẫu đã bước vào giai đoạn căng thẳng, với những màn loại thí sinh gây tranh cãi. Team Thanh Hằng và Lan Khuê đã phải nói lời tạm biệt với một thí sinh, trong khi Hương Giang vẫn giữ nguyên đội hình, thu hút nhiều bình luận trái chiều.

Vietnam Idol 2023:

Đêm thi Liveshow 2 với chủ đề “Năm sinh và những khoảnh khắc đáng nhớ” đã mang đến nhiều bản hit cũ được yêu thích. Các thí sinh nổi bật như Xuân Định, Hà An Huy và Hà Minh đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, thu hút hơn 1 triệu lượt tương tác.

2 Ngày 1 Đêm:

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về mùa 2, chương trình vẫn duy trì sự thu hút với hơn 500.000 lượt tương tác. Các hoạt động trên fanpage và những khoảnh khắc thú vị từ các tập Holiday Season đã tiếp tục tạo ra sự hứng thú cho cộng đồng mạng.

La Cà Hát Ca:

Tập 12 của chương trình âm nhạc đã có sự góp mặt của khách mời Diva Hà Trần, thu hút hơn 180.000 lượt tương tác. Đặc biệt, màn trình diễn của Blacka vừa rap vừa hát “Đây là Việt Nam” đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

The Masked Singer Vietnam:

Chương trình tìm kiếm giọng ca bí ẩn tiếp tục nhận được sự quan tâm của khán giả với hơn 120.000 lượt tương tác. Các thảo luận xoay quanh mascot Nàng Tiên Hoa, danh tính của các ca sĩ ẩn danh và sự cố bản quyền của tập 6.

Be Thỏ Gội Đầu:

Hình ảnh tài xế Be gội đầu dưỡng sinh cho khách đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, thu hút hơn 100.000 lượt tương tác. Thậm chí, còn có cả clip hướng dẫn đặt dịch vụ gội đầu trên ứng dụng Be, tạo nên sự thích thú cho cộng đồng mạng.

Nguồn: brandsvietnam.com