0945540303
Trang chủ » Tin tức » Những dấu ấn MXH trong năm 2023

Những dấu ấn MXH trong năm 2023

 Những dấu ấn MXH trong năm 2023

Top 10 Influencers

  • Lê Dương Bảo Lâm dẫn đầu với hơn 180 triệu tương tác nhờ hoạt động giải trí đa dạng.
  • Mỹ Tâm được yêu thích nhất với chỉ số cảm xúc tuyệt đối 100%.
  • Chi Pu thăng hạng sau chương trình “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” tại Trung Quốc.
  • Nguyễn Thúc Thùy Tiên thu hút sự chú ý với chương trình thực tế “Nông Dân” và series thực tế “Đu Đêm”.

Điểm Trend của năm

  • Xu hướng “Flex” đứng vững ở vị trí Top 1 với hơn 15 triệu thảo luận.
  • “Mì Thanh Long Caty” trở thành “tân binh” nổi bật với hơn 31 triệu tương tác.

Các chủ đề được thảo luận sôi nổi

 Những dấu ấn MXH trong năm 2023

  • ChatGPT
  • iPhone 15
  • Apple Pay
  • Born Pink
  • Chủ Tịch ACB

Top 10 chương trình thực tế

 Những dấu ấn MXH trong năm 2023

  • Rap Việt
  • Vietnam Idol
  • The Masked Singer Vietnam
  • Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
  • “2 Ngày 1 Đêm” đạt Top 2 với hơn 137 triệu lượt tương tác.

Top 5 cuộc thi sắc đẹp

  • Miss Grand Việt Nam 2023: Top 1 với hơn 61 triệu tương tác và chỉ số cảm xúc đạt 98%.
  • Miss Cosmo Vietnam 2023: Top 3 với lượng tương tác và chỉ số cảm xúc cao.

Top 10 đại nhạc hội

 Những dấu ấn MXH trong năm 2023

  • Born Pink
  • Adex Kpop Super Concert 2023
  • Chuỗi đại nhạc hội 8Wonder từ Vingroup

Top 10 chiến dịch truyền thông

 Những dấu ấn MXH trong năm 2023

  • 5/10 vị trí thuộc về các thương hiệu ngành sữa, phản ánh sự cạnh tranh truyền thông mạnh mẽ.

Kompa Social Rewind

  • Tập san nội dung đặc biệt đo lường và thống kê các sự kiện MXH nổi bật.
  • Đăng ký để nhận trọn bộ báo cáo với phần đúc kết xu hướng dành cho thương hiệu, KOL/KOC, nghệ sĩ.
Nguồn: brandsvietnam.com