0945540303
Trang chủ » Tin tức » Những Xu hướng Truyền thông Quảng cáo Chính trong Năm 2022

Những Xu hướng Truyền thông Quảng cáo Chính trong Năm 2022

 Những Xu hướng Truyền thông Quảng cáo Chính trong Năm 2022

Hướng tiếp cận dữ liệu khác biệt

Năm 2021:
* Sự tăng trưởng của thương mại điện tử và video trực tuyến thúc đẩy quảng cáo kỹ thuật số.
* Các nhà tiếp thị ưu tiên mối quan hệ hợp tác về dữ liệu v Những Xu hướng Truyền thông Quảng cáo Chính trong Năm 2022ới các agency.
* Dữ liệu tổ hợp ngày càng được coi trọng, nhưng khả năng truy cập vẫn còn hạn chế.

Năm 2022:
* Thông tin cạnh tranh sẽ trở nên quan trọng trong kỷ nguyên không có cookie.
* Các thương hiệu s Những Xu hướng Truyền thông Quảng cáo Chính trong Năm 2022ẽ tìm kiếm các nguồn dữ liệu của bên thứ ba được hợp pháp hóa.
* Chiến lược dữ liệu toàn diện sẽ tạo lợi thế cho các nhà quảng cáo.

Hiệu quả truyền thông

Năm 2021:
* Ý kiến khách hàng trở thành yếu tố chính ảnh hưởng đến các quyết định truyền thông.
* Thiếu hụt dữ liệu vẫn là một vấn đề, nhưng đang được cải thiện.

Năm 2022:
* Các thương hiệu sẽ thử nghiệm dữ liệu của bên thứ nhất để xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng.
* Các agency sẽ tích hợp các màng lọc tính cách vào phân tích hành vi khách hàn Những Xu hướng Truyền thông Quảng cáo Chính trong Năm 2022g.
* Các chiến lược dữ liệu bài bản sẽ là chìa khóa thành công trong bối cảnh bảo vệ dữ liệu ngày càng nghiêm ngặt.

Performance media marketing

Năm 2021:
* Đại dịch thúc đẩy sự tăng trưởng của hiệu suất phương tiện truyền thông.
* Các kênh hiệu suất như video trực tuyến, nội dung từ người có ảnh hưởng và quảng cáo trên mạng xã hội được hưởng lợi nhiều nhất.
* Sự bão hòa trên thị trường dẫn đến tình trạng giảm hiệu quả.

Năm 2022:
* Tối ưu hóa tốc độ và các chiến dịch bay khi sẽ nâng cao hiệu quả.
* Nhu cầu đo lường hiệu suất trên nhiều phương tiện truyền thông sẽ tăng lên Những Xu hướng Truyền thông Quảng cáo Chính trong Năm 2022.
* Các thương hiệu sẽ cung cấp dữ liệu của bên thứ nhất cho các công ty truyền thông và đo lường.

Metaverse và các cơ hội mới

Năm 2021:
* Sự khởi đầu của Metaverse thu hút sự chú ý toàn cầu.
* Các trò chơi theo phong cách Metaverse chứng kiến sự gia tăng đầu tư quảng cáo.

Năm 2022:
* Metaverses sẽ tác động đến các nền tảng trực tuyến và hiệu suất phương tiện truyền thông.
* Quảng cáo ngoài trời trên Metaverse sẽ trở thành một chủ đề thú vị.
* Các nhóm đối tượng mục tiêu, hành vi tiêu dùng và khả năng nghiên cứu mới sẽ xuất hiện.

Giải pháp đo lường mới

Năm 2021:
* Tối ưu hóa kênh media mix là cách tốt nhất để tối đa hóa ROI.
* Sự tự tin trong phân bổ ngân sách và sử dụng hiệu quả các kênh đã tăng lên.

Năm 2022:
* Các giải pháp đo lường mới sẽ bao gồm hiệu quả xây dựng thương hiệu và doanh số bán hàng trực tiếp.
* Các thương hiệu sẽ tìm kiếm sự tăng trưởng mới bằng cách thoát khỏi thế giới ảo.
* Thương mại điện tử sẽ phải đối mặt với những thách thức về tính hiệu quả và khả năng mở rộng.

Nguồn: brandsvietnam.com