0945540303
Trang chủ » Tin tức » Phân tích doanh thu ngành hàng trực tuyến tháng 12/2023 dựa trên Bảng xếp hạng YouNet ECI

Phân tích doanh thu ngành hàng trực tuyến tháng 12/2023 dựa trên Bảng xếp hạng YouNet ECI

 Phân tích doanh thu ngành hàng trực tuyến tháng 12/2023 dựa trên Bảng xếp hạng YouNet ECI

Tháng 12 khép lại mùa mua sắm cao điểm

Tháng 12 tiếp nối ngay sau tháng 11, mùa mua sắm cao điểm trực tuyến, nhưng nhiều ngành hàng vẫn ghi nhận tăng trưởng doanh thu đáng kể. Điều này cho thấy nhu cầu mua sắm trực tuyến vẫn mạnh mẽ ngay cả sau các chương trình khuyến mại lớn.

Nguồn gốc dữ liệu của Bảng xếp hạng YouNet ECI

 Phân tích doanh thu ngành hàng trực tuyến tháng 12/2023 dựa trên Bảng xếp hạng YouNet ECI

Dữ liệu doanh thu trong Bảng xếp hạng YouNet ECI được cung cấp bởi EcomHeat, một nền tảng nghiên cứu thị trường thương mại điện tử sử dụng công nghệ AI. EcomHeat thu thập và xử lý dữ liệu hàng ngày từ hơn 2,6 triệu gian hàng và 16.000 thương hiệu trên Shopee, Lazada, Tiki và TikTok Shop.

Phân tích theo ngành hàng

 Phân tích doanh thu ngành hàng trực tuyến tháng 12/2023 dựa trên Bảng xếp hạng YouNet ECI

Sữa bột em bé

  • Sữa bột NAN leo lên vị trí số một về thị phần GMV, tăng trưởng 17% so với tháng trước.
  • Pediasure vẫn đứng đầu bảng xếp hạng sản phẩm bán chạy với dòng PediaSure BA.

Sữa rửa mặt

  • CeraVe giữ vững vị trí dẫn đầu trong 5 tháng liên tiếp, tăng trưởng 29% doanh thu theo tháng.
  • Cetaphil và Eucerin tăng trưởng GMV mạnh mẽ, lần lượt là 48% và 31%.

Tã em bé

  • GMV ngành hàng đạt mức cao nhất trong năm 2023, tăng 7% so với tháng trước.
  • HUGGIES, Bobby, Moony, Merries và Hipgig chiếm giữ 5 vị trí đầu về thị phần.
  • Hipgig tăng trưởng GMV nhanh nhất trong Top 10, đạt 45%.

Tivi

  • Tổng GMV ngành hàng tăng 11% trong tháng 12.
  • Samsung chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng YouNet ECI, với GMV tăng 26% so với tháng trước.
  • Samsung chiếm 7/10 vị trí trong Top 10 dòng Tivi bán chạy nhất.

Bao cao su

  • Ngành hàng tăng trưởng GMV 12% so với tháng trước.
  • PlayAH! tăng trưởng GMV nhanh nhất, đạt 60% sau khi xuất hiện trên Shark Tank.

Kem chống nắng

  • Top 5 thương hiệu không thay đổi so với tháng trước, với ANESSA dẫn đầu.
  • Vichy tăng mạnh doanh thu nhờ sự kiện 12/12, tăng GMV 101%.

Khử mùi cơ thể

  • EtiaXil tiếp tục nắm giữ vị trí số một trong bảng xếp hạng.
  • Nivea tăng trưởng GMV 53% so với tháng trước, vươn lên vị trí thứ 5.

Kết luận

Bảng xếp hạng YouNet ECI tháng 12/2023 cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất của các ngành hàng trực tuyến. Dữ liệu được thu thập từ nền tảng EcomHeat của YouNet ECI, sử dụng công nghệ AI để theo dõi hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử hàng đầu. Các thương hiệu và nhà bán lẻ có thể sử dụng thông tin này để đưa ra quyết định chiến lược và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình trên các nền tảng trực tuyến.

Nguồn: brandsvietnam.com