0945540303
Trang chủ » Tin tức » Phân tích hiệu suất thương hiệu trên mạng xã hội tháng 8/2023 theo BXH YouNet Media Index (YMI)

Phân tích hiệu suất thương hiệu trên mạng xã hội tháng 8/2023 theo BXH YouNet Media Index (YMI)

         Phân tích hiệu suất thương hiệu trên mạng xã hội tháng 8/2023 theo BXH YouNet Media Index (YMI)

Phân tích ngành Bia

  • Tổng lượng thảo luận về bia tăng 14% so với tháng trước.
  • Tiger tiếp tục dẫn đầu với đại hội nhạc nước “Tiger Crystal Rave”.
  • Heineken khuấy động MXH với đại tiệc 150 năm.
  • Bia Saigon nổi bật với thử thách “Tạo hình Special – Săn ngay 50 triệu”.
  • Bia Việt quay trở lại Top 5 với chiến dịch “Bia vị mới – Đậm chất Việt”.
  • Larue ghi dấu ấn với chuỗi bài viết quảng bá bia Larue Special.

Phân tích ngành Sữa

Nhóm Sữa nước

  • Tổng lượng thảo luận về sữa nước giảm 72% so với tháng trước.
  • MILO tiếp tục dẫn đầu với chiến dịch “Có Chí Thì Nên”.
  • Dutch Lady tăng hạng nhờ các bài viết/video quảng bá bảng thành phần.
  • Vinamilk nổi bật với chương trình tái sinh rừng ngập mặn.
  • TH true MILK ghi dấu ấn với tài trợ chương trình “Đấu Trường Danh Vọng”.

Nhóm Sữa bộ         Phân tích hiệu suất thương hiệu trên mạng xã hội tháng 8/2023 theo BXH YouNet Media Index (YMI)        t

  • Tổng lượng thảo luận về sữa bột tăng nhẹ 4% so với tháng trước.
  • Friso giành lại vị trí dẫn đầu với tài trợ chương trình “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân”.
  • NutiFood GrowPLUS+ nổi bật với thử thách “Đoán hay – rinh ngay quà xịn”.
  • Enfa tăng hạng nhờ 2 cuộc thi “Khoe ảnh con yêu thương” và “Khoe ảnh con thông minh”.
  • NAN quay trở lại Top 5 với chuỗi minigame và livestream khuyến mãi.
  • Similac giành vị trí thứ 5 với các bài viết từ KOLs.

Phân tích ngành Thương mại Điện tử

  • Tổng lượng thảo luận về thương mại điện tử giảm mạnh 77% so với tháng trước.
  • Shopee tiếp tục dẫn đầu với chuỗi siêu sale và livestream khuyến mãi.
  • Lazada ghi dấu ấn với chương trình “LazBeauty” và chuỗi livestream.
  • TikTok Shop sôi động với chuỗi hội thảo online và livestream “Chợ phiên OCOP”.
  • Tiki thu hút sự chú ý với màn lột xác thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.
  • Sendo duy trì hoạt động với các chương trình sale và livestream.

Phân tích ngành Ngân hàng

  • Tổng lượng thảo luận về ngân hàng tăng 33% so với tháng trước.
  • VPBank         Phân tích hiệu suất thương hiệu trên mạng xã hội tháng 8/2023 theo BXH YouNet Media Index (YMI)        giành lại vị trí dẫn đầu với chiến dịch sinh nhật 30.
  • VIB tăng bậc nhờ chiến dịch quảng bá ứng dụng MyVIB 2.0 và VIB Super Card.
  • ACB nổi bật với chương trình khuyến mãi “Chuyển nhận tiền quốc tế”.
  • BIDV ghi dấu ấn với chuỗi chương trình khuyến mãi và minigame.
  • MB Bank quay trở lại Top 5 với giải chạy Happy Ekiden.

Phân tích ngành Bảo hiểm

  • Tổng lượng thảo luận         Phân tích hiệu suất thương hiệu trên mạng xã hội tháng 8/2023 theo BXH YouNet Media Index (YMI)        về bảo hiểm tăn         Phân tích hiệu suất thương hiệu trên mạng xã hội tháng 8/2023 theo BXH YouNet Media Index (YMI)        g vọt 129% so với tháng trước.
  • Prudential tiếp tục dẫn đầu với lượng thảo luận đến từ chuỗi minigame.
  • Generali nổi bật với chuỗi minigame chào mừng các dịp đặc biệt và series “Yêu những điều bé tí”.
  •          Phân tích hiệu suất thương hiệu trên mạng xã hội tháng 8/2023 theo BXH YouNet Media Index (YMI)

  • FWD duy trì thứ hạng nhờ sự kiện lễ hội âm nhạc FWD Music Fest 2023.
  • Manulife quay trở lại Top 5 với Giải chạy M         Phân tích hiệu suất thương hiệu trên mạng xã hội tháng 8/2023 theo BXH YouNet Media Index (YMI)        arathon Quốc tế Đà Nẵng.
  • MB Ageas Life ghi dấu ấn với giải chạy Happy Ekiden 2023.
Nguồn: brandsvietnam.com