0945540303
Trang chủ » Tin tức » Phân tích Ngành Bán Lẻ Tháng 12/2022: Tổng Quan Thị Trường và Những Xu Hướng Nổi Bật

Phân tích Ngành Bán Lẻ Tháng 12/2022: Tổng Quan Thị Trường và Những Xu Hướng Nổi Bật

 Phân tích Ngành Bán Lẻ Tháng 12/2022: Tổng Quan Thị Trường và Những Xu Hướng Nổi Bật

Ngành Điện Tử, Điện Lạnh, Viễn Thông

Hoàng Hà Mobile tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu với sự gia tăng đáng kể trong Total Score. Các hoạt động minigame và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã thu hút nhiều sự tương tác của người dùng. Siêu thị điện máy Pico và Điện máy Thiên Nam Hòa cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ, vươn lên vị trí cao trong bảng xếp hạng.

Ngành Thời Trang

 Phân tích Ngành Bán Lẻ Tháng 12/2022: Tổng Quan Thị Trường và Những Xu Hướng Nổi Bật

Elise dẫn đầu bảng xếp hạng Cửa hàng thời trang với sự tăng trưởng 80% trong Total Score. SIXDO cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhờ các bài viết về BST Thu Đông. Trong ngành này, “phụ kiện” là mặt hàng được đề cập nhiều nhất trên mạng xã hội.

Ngành Làm Đẹp Mỹ Phẩm

 Phân tích Ngành Bán Lẻ Tháng 12/2022: Tổng Quan Thị Trường và Những Xu Hướng Nổi Bật

SammiShop vươn lên vị trí dẫn đầu với bài đăng về khai trương cửa hàng mới. Tierra Diamond tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng trong ngành Cửa hàng trang sức, vàng bạc và kim loại quý. “Chăm sóc cơ thể” là mặt hàng được quan tâm nhiều nhất trong ngành này.

Ngành Chuỗi Siêu Thị

 Phân tích Ngành Bán Lẻ Tháng 12/2022: Tổng Quan Thị Trường và Những Xu Hướng Nổi Bật

Aeon vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Chuỗi Siêu thị với sự gia tăng 38,1% trong Total Score. “Thiết bị điện lạnh” là mặt hàng được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội trong ngành này.

Xu Hướng Thị Trường

 Phân tích Ngành Bán Lẻ Tháng 12/2022: Tổng Quan Thị Trường và Những Xu Hướng Nổi Bật

Ngành bán lẻ đang dần phục hồi với sự gia tăng trong doanh thu của các công ty như FPT Retail và Long Châu. Tuy nhiên, các nhà bán lẻ cũng phải đối mặt với những thách thức như lạm phát và suy thoái toàn cầu, có thể hạn chế lợi nhuận trong thời gian tới.

Công Nghệ Social Listening

 Phân tích Ngành Bán Lẻ Tháng 12/2022: Tổng Quan Thị Trường và Những Xu Hướng Nổi Bật

Social Listening là một công cụ mạnh mẽ giúp các nhà bán lẻ hiểu rõ thị trường và khách hàng. Reputa cung cấp các giải pháp Social Listening toàn diện, giúp doanh nghiệp thu thập, thống kê và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn kênh trực tuyến.

Liên Hệ Reputa

Email: [email protected]
Hotline: Bộ phận Kinh doanh – 028 2213 7979

Nguồn: brandsvietnam.com