0945540303
Trang chủ » Tin tức » Phân tích Thị trường Dịch vụ Ẩm thực Việt Nam tháng 4/2023

Phân tích Thị trường Dịch vụ Ẩm thực Việt Nam tháng 4/2023

 Phân tích Thị trường Dịch vụ Ẩm thực Việt Nam tháng 4/2023

Xếp hạng thương hiệu

  • Tập đoàn Trung Nguyên vươn lên dẫn đầu với điểm Total Score gấp 9,5 lần so với tháng trước.
  • KFC giảm sút hơn 60% so với tháng trước nhưng vẫn duy trì vị trí thứ 2. Phân tích Thị trường Dịch vụ Ẩm thực Việt Nam tháng 4/2023
  • The Coffee House và Phúc Long giảm sút phong độ, tụt 1 hạng.
  • Highlands Coffee nhảy vọt 5 hạng vào Top 5 nhờ các chương trình khuyến mãi.

Xếp hạng thương hiệu dịch vụ ẩm thực

  • Chang – Modern Thai Cuisine dẫn đầu với điểm Total Score gấp 2,6 lần.
  • Hana Buffet BBQ, KFC và Phúc Long lần lượt xếp sau.
  • Cà phê Ông B Phân tích Thị trường Dịch vụ Ẩm thực Việt Nam tháng 4/2023ầu giảm mạnh điểm Total Score và tụt 8 hạng.

Loại đồ uống và thức ăn được thảo luận nhiều nhất

  • “Trà sữa” tiếp tục dẫn đầu danh sách đồ uống được thảo luận nhiều nhất.
  • “Mì, miế Phân tích Thị trường Dịch vụ Ẩm thực Việt Nam tháng 4/2023n…” đứng đầu danh sách thức ăn được thảo luận nhiều nhất.

Xu hướng thị trường

  • Ngành dịch vụ ẩm thực Việt Nam dự kiến tăng trưởng 18% trong năm 2023, đạt doanh thu khoảng 7 Phân tích Thị trường Dịch vụ Ẩm thực Việt Nam tháng 4/202320.300 tỷ đồng.
  • Chuỗi GoGi House và Kichi Kichi đóng cửa hơn 39 chi nhánh nhằm tập trung quản lý.
  • Phúc Long mở rộng độ phủ sóng và vượ Phân tích Thị trường Dịch vụ Ẩm thực Việt Nam tháng 4/2023t mặt Starbucks về biên lợi nhuận.

KOLs nổi bật

Active Rate Score:
– Dũng Nhật – MasterChef
– Quan không gờ
– Hải Wanderlust
– Hà Nội Ăn gì?

Relevance Score:
– Ăn sập Hà Nội
– Địa điểm ăn uống
– Bà Chúa Vỉa Hè
– Ăn sập Sài Gòn

Tương lai của ngành dịch vụ ẩm thực

  • Thị trường F&B dự kiến sẽ tiếp tục cạnh tranh khốc liệt. Phân tích Thị trường Dịch vụ Ẩm thực Việt Nam tháng 4/2023li>
  • Các thương hiệu cần tập trung vào các chiến lược sáng tạo và đổi mới để thu hút khách hàng.
  • Công nghệ sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Nguồn: brandsvietnam.com