0945540303
Trang chủ » Tin tức » Phân tích xu hướng tiếp thị game di động toàn cầu năm 2023

Phân tích xu hướng tiếp thị game di động toàn cầu năm 2023

 Phân tích xu hướng tiếp thị game di động toàn cầu năm 2023

Sự tăng trưởng của thị trường game di động

Mặc dù thị trường game di động toàn cầu chứng kiến sự sụt giảm trong năm 2023, nhưng vẫn ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể trong số lượng nhà quảng cáo. Với hơn 40.000 nhà quảng cáo hoạt động hàng tháng, tăng gần 50% so với năm ngoái, nhu cầu về quảng cáo chất lượng cao ngày càng tăng.

Đông Nam Á: Thị trường cạnh tranh khốc liệt

Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vẫn là mộ Phân tích xu hướng tiếp thị game di động toàn cầu năm 2023t trong những thị trường cạnh tranh nhất, với Đông Nam Á dẫn đầu về số lượng nhà quảng cáo và quảng cáo. Đông N Phân tích xu hướng tiếp thị game di động toàn cầu năm 2023am Á vượt qua Châu Đại Dương để trở thành thị trường lớn thứ ba sau Bắc Mỹ và Châu Âu.

Sự thống  Phân tích xu hướng tiếp thị game di động toàn cầu năm 2023trị của Casual Game

 Phân tích xu hướng tiếp thị game di động toàn cầu năm 2023

Casual Game vẫn là thể loại phổ biến nhất về số lượng nhà quảng cáo và quảng cáo. Tỷ lệ quảng cáo của thể loại này tăng 9,5% so với năm ngoái. Trong khi đó, Game SLG (game chiến thuật thời gian thực) chứng kiến mức giảm lớn nhất.

Mỹ: Thị trường game di động hàng đầu

Mỹ tiếp tục là thị trường game di động lớn nhất, với hơn 26.000 nhà quảng cáo hàng tháng. Android dẫn đầu tại Mỹ, với hơn 70% nhà quảng cáo và số lượng quảng cáo vượt qua 68%.

RPG: Thể loại nổi bật

RPG (game nhập vai) là thể loại nổi bật nhất trong năm 2023, với nhiều nhà quảng cáo tập trung vào việc thể hiện lối chơi của game. Quảng cáo RPG mới hàng tháng vượt mức 35%.

Quảng cáo mini-game trở nên phổ biến

Quảng cáo mini-game đã phát triển từ “game chính + mini- Phân tích xu hướng tiếp thị game di động toàn cầu năm 2023game” thành “mini-game +”. Các quảng cáo này đã trở nên phổ biến hơn sau khi khắc phục các vấn đề như gian Phân tích xu hướng tiếp thị game di động toàn cầu năm 2023 lận và khả năng thu hút người dùng thấp.

Đánh giá hiệu suất tiếp thị của các game nổi bật

Báo cáo đánh giá hiệu suất tiếp thị của các game như “Honkai: Star Rail”, “Arena Breakout”, “MONOPOLY GO!” và “Block Blast!” trong năm 2023, cung cấp thông tin chi tiết về chiến lược tiếp thị của họ.

Dự đoán xu hướng

Báo cáo dự đoán rằng xu hướng cạnh tranh khốc liệt tại Đông Nam Á sẽ tiếp tục trong năm 2024. Android sẽ tiếp tục vượt trội hơn iOS trong nỗ lực thúc đẩy hoạt động tiếp thị game di động. Quảng cáo mini-game sẽ trở nên tinh vi hơn, với trọng tâm vào lối chơi sáng tạo và hấp dẫn.

Nguồn: brandsvietnam.com