0945540303
Trang chủ » Tin tức » Phục hồi đáng kể của các ứng dụng du lịch tại Hoa Kỳ sau đại dịch COVID-19

Phục hồi đáng kể của các ứng dụng du lịch tại Hoa Kỳ sau đại dịch COVID-19

 Phục hồi đáng kể của các ứng dụng du lịch tại Hoa Kỳ sau đại dịch COVID-19

Tổng quan thị trường Hoa Kỳ

  • Các ứng dụng du lịch tại Hoa Kỳ đã vượt qua 85 triệu lượt tải xuống trong Q2/2021, tăng 128% so với cùng kỳ năm ngoái và vượt qua tổng số của Q2/2019.
  • Google Maps vẫn là ứng dụng du lịch được tải xuống nhiều nhất tại Hoa Kỳ trong suốt đại dịch.

Thị phần đặt chỗ du lịch Phục hồi đáng kể của các ứng dụng du lịch tại Hoa Kỳ sau đại dịch COVID-19 tăng mạnh

  • Các ứng dụng đặt phòng du lịch chiếm 19% số lượt tải xuống thuộc danh mục du lịch trong H1/2021.
  • Các ứng dụng hãng hàng không cũng phục hồi và đạt 13% thị phần trong 6 tháng đầu năm.
  • Các ứng dụng định vị mất đi thị phần khi các danh mục con khác phục hồi.

Sự phục hồi ấn tượng của Travel Booking và Airlines

  • Lượt tải xuống hàng tháng của các ứng dụng Travel Booking, Airlines, Vacation Rental và Hotel Brand tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Các ứng dụng Travel Booking hàng đầu đạt 4 triệu lượt tải xuống trong tháng 6 và tháng 7/2021 Phục hồi đáng kể của các ứng dụng du lịch tại Hoa Kỳ sau đại dịch COVID-19.
  • Các ứng dụng Airlines hàng đầu cũng đạt được số lượt tải xuống cao kỷ lục, vượt quá 3,4 triệu lượt vào tháng 7/2021.

Phân tích các danh mục phụ của ứng dụng du lịch

Airlines:

  • Các ứng dụng dành riêng cho các hãng hàng không phục hồi thị phần trong H1/2021.
  • Sự phục hồi này được thúc đẩy Phục hồi đáng kể của các ứng dụng du lịch tại Hoa Kỳ sau đại dịch COVID-19 bởi nhu cầu đi lại tăng cao khi các lệnh hạn chế được dỡ bỏ.

E-Bike Sharing:

  • Các ứng dụng chia sẻ xe tay ga và xe điện nhỏ vẫn là một thị trường ngách.
  • Thị phần của các ứng dụng này không đáng kể so với các danh mục phụ khác.

Ride Hailing:

  • Các ứng dụng tương tự như Uber và Lyft tiếp tục thống trị danh mục này.
  • Thị phần của các ứng dụng này vẫn ổn định trong những năm gần đây.

Travel Booking:

  • Các ứng dụng đặt vé máy bay và khách sạn của bên thứ ba phục hồi mạnh mẽ vào năm 2021.
  • Sự phục hồi này được thúc đẩy bởi nhu cầu đi lại tăng cao và các chương trình khuyến mãi của các ứng dụng.

Tác động của COVID-19 đối với các ứng dụng du lịch

  • Các ứng dụng du lịch bị ảnh hưởng tiêu cực bởi lệnh cấm du lịch được áp dụng sau khi bùng phát COVID-19.
  • Lượt tải xuống ứng dụng giảm mạnh vào năm 2020 khi các hạn chế đi lại có hiệu lực.

Kết luận

  • Ngành du lịch tại Hoa Kỳ đang trên đà phục hồi và các ứng dụng du lịch đang hưởng lợi từ xu hướng này.
  • Các ứng dụng đặt phòng du lịch và hãng hàng không đang dẫn đầu sự phục hồi.
  • Sự phục hồi của ngành du lịch dự kiến sẽ tiếp tục vào năm 2022 khi các hạn chế tiếp tục được dỡ bỏ và nhu cầu đi lại tăng cao.
Nguồn: brandsvietnam.com