0945540303
Trang chủ » Press Release » Trang 4

Press Release

PMAX: Trở thành công ty Giải pháp Marketing Toàn diện hàng đầu Châu Á

PMAX: Trở thành công ty Giải pháp Marketing Toàn diện hàng đầu Châu Á

Định vị Total Performance Marketing PMAX đã tái định vị thương hiệu của mình thành đơn vị cung cấp Giải pháp Marketing Toàn diện (Total Performance Marketing), tập trung vào 6 mảng chính: Truyền thông, Sáng tạo, Chiến lược, Công nghệ, Dữ liệu và Nền tảng. Định vị mới này phản ánh mong muốn của […]
Giải thưởng Thiết kế Dieline Awards 2021: Vinh danh sáng tạo và đổi mới trong thiết kế thương hiệu

Giải thưởng Thiết kế Dieline Awards 2021: Vinh danh sáng tạo và đổi mới trong thiết kế thương hiệu

Thiết kế nhận diện thương hiệu GUTA: Một tác phẩm nghệ thuật Việt Nam Thương hiệu cà phê đường phố GUTA đã giành giải First Place trong hạng mục Beverage Brand Identity System với thiết kế nhận diện thương hiệu độc đáo. Lấy cảm hứng từ tên thương hiệu và chiếc ghế nhựa quen thuộc, […]
Digital Marketing: Chuyển mình để dẫn đầu trong kỷ nguyên số

Digital Marketing: Chuyển mình để dẫn đầu trong kỷ nguyên số

Sự phát triển mạnh mẽ của Digital Marketing Digital marketing đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển, từ trang web, SME, ứng dụng di động đến mạng xã hội. Hiện nay, video marketing, livestream, KOLs và marketing liên kết đang là những xu hướng nổi bật. Trí tuệ nhân tạo (AI), machine learning và […]
Giải bài toán kinh doanh toàn cầu 2021 của Trường Đại học VinUni: Cơ hội chinh phục thử thách doanh nghiệp toàn cầu

Giải bài toán kinh doanh toàn cầu 2021 của Trường Đại học VinUni: Cơ hội chinh phục thử thách doanh nghiệp toàn cầu

Giải bài toán kinh doanh toàn cầu VinUniversity (VGCC) Giải bài toán kinh doanh toàn cầu VinUniversity (VGCC) là một cuộc thi thường niên dành cho sinh viên đại học, cao học và nghiên cứu sinh trên toàn thế giới. Cuộc thi nhằm mục đích rèn luyện tư duy giải quyết vấn đề và khả […]
Hành vi mua sắm thay đổi và tính bền vững trở thành ưu tiên

Hành vi mua sắm thay đổi và tính bền vững trở thành ưu tiên

Sự thay đổi trong hành vi mua sắm Nghiên cứu cho thấy sự kết hợp giữa các kênh vật lý và trực tuyến trong hành trình mua sắm ngày càng phổ biến. Người tiêu dùng thừa nhận rằng đại dịch COVID-19 đã khiến họ không còn cần thiết phải ra ngoài mua sắm. Các nhà […]