Quảng cáo Tết 2024: Bùng nổ tương tác MXH
Tổng quan thảo luận quảng cáo Tết 2024
Trong khoảng thời gian từ 15/01 đến 15/02, hệ thống Social Listening của Kompa đã ghi nhận những con số “khủng” về quảng cáo Tết Giáp Thìn:
- 59 thương hiệu từ 23 ngành hàng tung quảng cáo Tết.
- Hơn 400 nghìn thảo luận, thu hút gần 6,3 triệu lượt tương tác.
- Tổng lượt xem quảng cáo cán mốc hơn 1,5 tỷ lượt xem.
Phân loại quảng cáo Tết
Trong số 59 quảng cáo Tết, thể loại MV chiếm đa số với 27 MV, theo sau là 23 TVC và 9 phim ngắn.
Ngành hàng quảng cáo sôi động nhất
FMCG là ngành hàng quảng cáo sôi động nhất trong dịp Tết 2024, với 7/10 ngành hàng góp mặt. Trong đó, Bánh kẹo là ngành hàng có số lượng thương hiệu Tết cao nhất với 7 thương hiệu tham gia.
Mảng ứng dụng di động
Mảng ứng dụng di động cũng nhộn nhịp không kém khi có sự góp mặt của các thương hiệu lớn như Grab, MoMo, Viettel Money, Home Credit.
Top 10 quảng cáo Tết Giáp Thìn
MV Tết từ OMO và Mirinda thu được con số ấn tượng nhất. Cụ thể:
- MV “Mai! Má Về!” từ OMO: Hơn 1 triệu lượt tương tác.
- MV “Chuyện cũ bỏ qua 4” từ Mirinda: Hơn 155 triệu lượt xem.
Ngoài ra, còn có 2 TVC và 1 phim ngắn lọt vào Top 10.
Bí kíp tối ưu tương tác MXH cho quảng cáo Tết 2025
Báo cáo của Kompa cung cấp nhiều thông tin hữu ích và bí kíp giúp thương hiệu tối ưu tương tác MXH cho quảng cáo Tết 2025. Bạn đọc có thể truy cập tại đây để nhận trọn bộ số liệu.