0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sự kiện và chủ đề bùng nổ trên mạng xã hội tuần 23/10-29/10

Sự kiện và chủ đề bùng nổ trên mạng xã hội tuần 23/10-29/10

Lê Hoàng Phương tỏa sáng tại Miss Grand International
Thông tin Lê Hoàng Phương lọt Top 5 Miss Grand International và trở thành Á Hậu 4 thu hút sự quan tâm lớn nhất trên mạng xã hội, với hơn 19 triệu lượt tương tác. Thành tích này đánh dấu một bước ngoặt mới cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Miss International 2023 gây chú ý
Cuộc thi Miss International 2023 cũng nhận được sự chú ý đáng kể. Mặc dù đại diện Việt Nam không lọt vào Top 15, nhưng nhan sắc và sự tự tin của cô vẫn được cộng đồng mạng đánh giá cao.

2 Ngày 1 Đêm tiếp tục chinh phục khán giả
Chương trình “2 Ngày 1 Đêm” tiếp tục là một trong những chủ đề hot trên mạng xã hội, với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng. Tập 36 với sự góp mặt của B Ray và BigDaddy đã thu hút lượng tương tác lớn.

Halloween phủ sóng mạng xã hội
Không khí lễ hội Halloween tràn ngập trên các nền tảng mạng xã hội, với nhiều bài đăng hưởng ứng từ các thương hiệu và trang cộng đồng. Chủ đề này đạt hơn 5 triệu lượt tương tác.

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” khởi động ấn tượng
Tập đầu tiên của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” đã tạo được ấn tượng tốt với khán giả, với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Thu Phương và Lệ Quyên. Chương trình thu hút gần 4,5 triệu lượt tương tác.

Xuân Đan gây sốt với “Hit Me Up”
Binz đã khuấy động mạng xã hội với MV “Hit Me Up” và hình tượng Xuân Đan độc đáo. Filter Xuân Đan trên TikTok cũng thu hút nhiều người dùng sử dụng và tương tác, giúp chủ đề này đạt hơn 900.000 lượt tương tác.

The Masked Singer Việt Nam 2023 hấp dẫn
Chương trình “The Masked Singer Việt Nam 2023” tiếp tục thu hút sự chú ý với vòng 4 đầy kịch tính. Các mascot Ong Bây Bi, Chuột Cherry và Bố Gấu đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng, khiến khán giả không khỏi tò mò về danh tính thực sự của họ.

Trend TikTok “Đại Minh Tinh” lan tỏa
Loạt clip cover lại nội dung MV “Đại Minh Tinh” của Văn Mai Hương đã “viral” khắp TikTok, thu hút hơn 400.000 lượt tương tác.

Nguồn: brandsvietnam.com