0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tác động của Tin tức về Virus Corona đến Hành vi Người tiêu dùng Việt Nam

Tác động của Tin tức về Virus Corona đến Hành vi Người tiêu dùng Việt Nam

 Tác động của Tin tức về Virus Corona đến Hành vi Người tiêu dùng Việt Nam

Giảm tần suất ra ngoài
– 78% người dân giảm tần suất ra ngoài, trong đó 47% giảm đáng kể.
– Hơn 80% giảm các hoạt động giải trí, gặp gỡ bạn bè và ăn uống bên ngoài.
– Một nửa giảm tần  Tác động của Tin tức về Virus Corona đến Hành vi Người tiêu dùng Việt Namsuất mua sắm bên ngoài đối với các mặt hàng không thiết yếu.

Tăng cường sử dụng khẩu trang
– 89% thường xuyên đeo khẩu trang khi ở bên ngoài hoặc nơi công cộng.
– 47% vẫn đeo khẩu trang ở những nơi bên trong.
– Khẩu trang y tế phổ biến nhất (88%), nhưng khẩu trang vải cũng tăng (47%).

Gia tăng thời gian sử dụng phương tiện truyền thông
– 49% dành nhiều thời gian hơn cho internet.
– 45% xem TV nhiều hơn.

Dịch vụ giao đồ ăn tại nhà tăng
– 28% sử dụng dịch vụ giao đồ ăn tại nhà thường xuyên hơn.

Tác động đến niềm tin và thói quen tiêu dùng
– Tin tức về virus Corona khiến người dân dành ít thời gian ra ngoài hơn.
– Thay thế các hoạt động trực tuyến để đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
– Tăng sự quan tâm  Tác động của Tin tức về Virus Corona đến Hành vi Người tiêu dùng Việt Namđến các ngành dịch vụ trực tuyến.

Kết luận
Tin tức về virus Corona đã có tác động đáng kể đến hành vi người tiêu dùng Việt Nam, dẫn đến sự thay đổi trong các thói quen hàng ngày và sự gia tăng của các dịch vụ trực tuyến. Những thay đổi này có thể tiếp tục ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trong tương lai.

Nguồn: brandsvietnam.com