0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tài liệu Nghiên cứu Hành Vi Người Tiêu Dùng Trực Tuyến Khu Vực Đông Nam Á 2015

Tài liệu Nghiên cứu Hành Vi Người Tiêu Dùng Trực Tuyến Khu Vực Đông Nam Á 2015

1. Hành Vi Người Tiêu Dùng Trực Tuyến Indonesia

  • Người tiêu dùng Indonesia dành trung bình 7 giờ mỗi ngày trực tuyến.
  • Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, với doanh số bán hàng dự kiến ​​đạt 130 tỷ đô la vào năm 2025.
  • Các kênh tiếp thị hiệu quả nhất bao gồm phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo trực tuyến và tiếp thị qua email.

2. Hành Vi Người Tiêu Dùng Trực Tuyến Malaysia

  • Người tiêu dùng Malaysia rất am hiểu công nghệ, với 97% sở hữu điện thoại thông minh.
  • Họ thích mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử, thời trang và du lịch.
  • Các kênh truyền thông xã hội phổ biến nhất là Facebook, Instagram và WhatsApp.

3. Hành Vi Người Tiêu Dùng Trực Tuyến Philippines

  • Người tiêu dùng Philippines có mức độ tương tác trực tuyến cao, với thời gian trực tuyến trung bình là 9 giờ mỗi ngày.
  • Thương mại điện tử đang bùng nổ, với doanh số bán hàng dự kiến ​​đạt 12 tỷ đô la vào năm 2023.
  • Người tiêu dùng thích sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tìm kiếm thông tin sản phẩm và tương tác với thương hiệu.

4. Hành Vi Người Tiêu Dùng Trực Tuyến Singapore

  • Người tiêu dùng Singapore là những người mua sắm trực tuyến tinh tế, tìm kiếm chất lượng và giá trị.
  • Họ thích mua sắm các sản phẩm cao cấp, đồ điện tử và các dịch vụ du lịch.
  • Các kênh tiếp thị hiệu quả bao gồm quảng cáo trực tuyến, tiếp thị nội dung và tiếp thị qua email.

5. Hành Vi Người Tiêu Dùng Trực Tuyến Thái Lan

  • Người tiêu dùng Thái Lan rất tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội, với 95% sở hữu tài khoản Facebook.
  • Họ thích mua sắm trực tuyến các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm và đồ gia dụng.
  • Các kênh tiếp thị hiệu quả nhất là tiếp thị qua người có ảnh hưởng, quảng cáo trực tuyến và tiếp thị trên mạng xã hội.

6. Hành Vi Người Tiêu Dùng Trực Tuyến Việt Nam

  • Người tiêu dùng Việt Nam dành trung bình 6 giờ mỗi ngày trực tuyến.
  • Thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng, với doanh số bán hàng dự kiến ​​đạt 15 tỷ đô la vào năm 2025.
  • Người tiêu dùng thích sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, diễn đàn và các ứng dụng nhắn tin để tìm kiếm thông tin sản phẩm và tương tác với thương hiệu.
Nguồn: brandsvietnam.com