0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Tăng trưởng bùng nổ của thương mại di động và triển vọng Black Friday 2021

Tăng trưởng bùng nổ của thương mại di động và triển vọng Black Friday 2021

 Tăng trưởng bùng nổ của thương mại di động và triển vọng Black Friday 2021

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại di động

Đại dịch COVID-19 và các biện pháp giãn cách xã hội đã thúc đẩy sự bùng nổ của thương mại di động. Theo eMarketer, doanh thu thương mại điện tử từ các ứng dụng đã tăng 28% vào năm 2020, đạt 2,7 nghìn tỷ đô la. Xu hướng này tiếp tục trong năm 2021, với mức tăng trưởng 48% về lượt cài đặt ứng dụng thương mại điện tử và tăng trưởng 55% về doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái.

Xu hướng ứng dụng tại các thị trường lớn

 Tăng trưởng bùng nổ của thương mại di động và triển vọng Black Friday 2021

Hoa Kỳ:
* Lượt cài đặt ứng dụng tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
* Chi tiêu của người tiêu dùng tăng 143% vào Black Friday 2020.
* CPI tăng 122% từ tháng 1/2020 đến tháng 4/2021.

Anh:
* Tổng số lượt cài đặt ứng dụng tăng 153%.
* Chi tiêu của người tiêu dùng tăng 35% vào Black Friday 2020.
* CPI tăng 275% từ tháng 1/2020 đến tháng 4/2021.

Brazil:
* Lượt cài đặt ứng dụng tăng 63%.
* Chi tiêu của người tiêu dùng tăng 793% vào Black Friday 2020.
* CPI tăng 170% từ tháng 1/2020 đến tháng 4/2021.

Triển vọng Black Friday 2021

 Tăng trưởng bùng nổ của thương mại di động và triển vọng Black Friday 2021

Các nhà phân tích dự đoán doanh số thương mại di động sẽ đạt 3,2 nghìn tỷ đô la vào năm 2021. Deloitte ước tính tổng doanh số thương mại điện tử sẽ tăng 15% so với kỳ nghỉ năm ngoái. Người tiêu dùng sẽ tiếp tục thể hiện xu hướng ổn định đối với việc mua sắm trực tuyến.

Tác động của việc giảm dữ liệu iOS

 Tăng trưởng bùng nổ của thương mại di động và triển vọng Black Friday 2021

Mặc dù triển vọng rất hứa hẹn, các nhà tiếp thị di động phải lưu ý đến tác động của việc giảm dữ liệu iOS. Sự thay đổi trong iOS 14.5+ của Apple đã làm giảm đáng kể dữ liệu người dùng có sẵn cho các chiến dịch ứng dụng. Các nhà tiếp thị cần dựa vào dữ liệu tổng hợp và tập trung vào các tài sản và kênh truyền thông thuộc sở hữu của mình.

Khuyến nghị cho các nhà tiếp thị ứng dụng

Để thành công trong mùa lễ này, các nhà tiếp thị ứng dụng nên:
* Đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ từ web ứng dụng sang ứng dụng di động.
* Xây dựng trải nghiệm người dùng ưu tiên cho thiết bị di động.
* Tối đa hóa tỷ lệ chọn tham gia ATT để tăng khả năng tương tác lại trên iOS.
* Tập trung vào các tài sản và kênh truyền thông thuộc sở hữu của mình để thu hút lại người tiêu dùng.
* Điều chỉnh ngân sách quảng cáo phù hợp với CPI tăng cao.

Nguồn: Sưu tầm