0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tăng trưởng của Quảng cáo Trực tuyến thúc đẩy Lợi tức Đầu tư trong Tiếp thị

Tăng trưởng của Quảng cáo Trực tuyến thúc đẩy Lợi tức Đầu tư trong Tiếp thị

 Tăng trưởng của Quảng cáo Trực tuyến thúc đẩy Lợi tức Đầu tư trong Tiếp thị

Sự gia tăng Lợi tức Đầu tư (ROI) trong Tiếp thị

Theo báo cáo của Magic Numbers, RROI của các công ty đã giảm đáng kể từ năm 2005 đến năm 2016. Tuy nhiên, từ năm 2016 trở đi, RROI đã tăng đáng kể, đạt 140% so với năm 2005 vào năm 2019. Điều này cho thấy quảng cáo trực tuyến đang mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Tầm quan trọng của Quảng cáo Trực tuyến

Nghiên cứu của Magic Numbers chỉ ra rằng các chiến dịch quảng cáo không đạt giải thưởng cũng có RROI trung bình là 3,8 bảng Anh cho mỗi 1 bảng Anh đầu tư. Do đó, báo cáo kết luận rằng “Quảng cáo trong giai đoạn này có khả năng mang lại lợi nhuận cho mọi nhà đầu tư”.

Ngoài ra, RROI cũng tăng theo quy mô của nhà quảng cáo. Các nhà quảng cáo có doanh thu cao hơn có khả năng đạt được RROI cao hơn. Ví dụ, cứ mỗi 50 triệu bảng Anh doanh thu tăng thêm, các nhà quảng cáo có thể nhận thêm 40 xu doanh thu cho mỗi 1 bảng Anh chi tiêu cho quảng cáo.

Các nhà quảng cáo thành công

Các nhà quảng cáo đã giành được Giải thưởng Hiệu quả IPA, chẳng hạn như Aldi, Tesco, Volvo, KFC và Tango, đã đạt được RROI thậm chí còn cao hơn. Cứ mỗi 1 bảng Anh chi tiêu cho quảng cáo, các công ty này có thể thu về tới 9 bảng Anh doanh thu.

Tỷ lệ ngân sách tối ưu cho Quảng cáo trực tuyến

Báo cáo của Magic Numbers ước tính rằng tỷ lệ ngân sách tiếp thị tối ưu dành cho các hoạt động trực tuyến nên dao động từ 40-50%. Các thương hiệu có RROI cao thường chi từ 30-70% ngân sách tiếp thị của mình cho các hoạt động trực tuyến.

Những cân nhắc khác

 Tăng trưởng của Quảng cáo Trực tuyến thúc đẩy Lợi tức Đầu tư trong Tiếp thị

Mặc dù ROI là một chỉ số quan trọng để đo lường hiệu quả tiếp thị, nhưng vẫn còn nhiều công cụ khác có thể được sử dụng. Báo cáo của Magic Numbers dựa trên dữ liệu từ 500 nghiên cứu trường hợp quảng cáo tại Vương quốc Anh, không bao gồm tác động dài hạn hoặc tác động của quảng cáo lên khả năng định giá cao hơn.

Ngoài ra, bộ dữ liệu chỉ đại diện cho các nhà quảng cáo tại Vương quốc Anh có chi tiêu trên 25.000 bảng Anh. Do đó, kết quả có thể không áp dụng cho tất cả các nhà quảng cáo.

Kết luận

Sự tăng trưởng của quảng cáo trực tuyến đã thúc đẩy lợi tức đầu tư trong tiếp thị, dẫn đến tỷ suất hoàn vốn cao hơn cho các nhà quảng cáo. Các nhà quảng cáo đang mở rộng phạm vi hoạt động của mình trên các nền tảng trực tuyến và chi tiêu một tỷ lệ lớn hơn ngân sách tiếp thị của họ cho các hoạt động này, dẫn đến kết quả khả quan hơn. Mặc dù ROI là một chỉ số quan trọng, nhưng các nhà tiếp thị cũng cần cân nhắc các biện pháp khác để đánh giá hiệu quả tiếp thị.

Nguồn: Sưu tầm